สุดยอดคู่มือการใช้

ผงโปรตีนไฮโดรไลซ์ซึ่งย่อยแล้วสามารถย่อยง่ายกว่าในกระเพาะอาหาร โดยทั่วไปแล้วตัวเลือกที่เน้นพืชเป็นหลัก เช่น ถั่วหรือโปรตีนจากข้าวก็สามารถใช้ได้ดีและอาจเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับผู้ที่มีอาการแพ้ง่าย เมื่อใช้ผงโปรตีนในสูตรอาหาร สิ่งสำคัญคือต้องเริ่มต้นด้วยปริมาณเล็กน้อยและค่อยๆ เพิ่มขึ้นเพื่อหลีกเลี่ยงการเปลี่ยนแปลงรสชาติและเนื้อสัมผัสของอาหาร นอกจากนี้ ให้พิจารณารสชาติของผงโปรตีนและดูว่ามันจะเสริมส่วนผสมอื่นๆ ในสูตรของคุณได้อย่างไร เป็นที่รู้จักในเรื่องโปรตีนคุณภาพสูงที่สนับสนุนการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อและการฟื้นตัวหลังการออกกำลังกาย อาหารเสริมตัวนี้ละลายในน้ำได้ง่าย แม้จะมีคุณประโยชน์ แต่ผู้ใช้บางรายพบว่ามีรสชาติเข้มข้นและเนื้อสัมผัสหนาและเป็นเม็ดเล็ก ข้อเสียที่อาจเกิดขึ้นคือกลิ่นแรงหลังจากเปิด ในทางกลับกัน เคซีนโปรตีนจะย่อยได้ช้ากว่า ทำให้กรดอะมิโนถูกปล่อยออกมาอย่างค่อยเป็นค่อยไป ทำให้เป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับการจัดหาโปรตีนอย่างยั่งยืน โดยเฉพาะอย่างยิ่งมีประโยชน์สำหรับผู้สูงอายุที่อาจรับประทานอาหารเป็นเวลานานโดยไม่รับประทานอาหาร เมื่อเราอายุมากขึ้น การค้นหาผงโปรตีนที่ดีที่สุดสำหรับผู้สูงอายุดูเหมือนจะเป็นเรื่องยาก เนื่องจากมีผลิตภัณฑ์มากมายในตลาดปัจจุบัน นักวิจัยตั้งข้อสังเกตว่าอาหารที่มีโปรตีนจากพืชสูงสามารถลดผลกระทบของความอ่อนแอในผู้สูงอายุได้ การศึกษาทางระบาดวิทยาแนะนำว่าอาหารที่มีโปรตีนจากพืชสูงสามารถป้องกันโรคหัวใจและหลอดเลือดได้ เมื่อเทียบกับอาหารที่มีโปรตีนจากสัตว์สูง

Total Shape เป็นเว็บไซต์อิสระ เราจัดเตรียมแหล่งข้อมูลเกี่ยวกับฟิตเนส การออกกำลังกาย และอาหารเสริมเพื่อช่วยให้คุณบรรลุเป้าหมายการออกกำลังกาย Total Shape ไม่ได้ให้คำแนะนำทางการแพทย์ การวินิจฉัย หรือการรักษา ผลิตภัณฑ์ Isopure นี้มีหลากหลายรสชาติมากที่สุดแห่งหนึ่งที่ฉันสามารถหาได้ แต่ประโยชน์หลักของผงโปรตีนนี้คือ มีแคลอรี่ต่ำและไม่มีคาร์โบไฮเดรต การทดลองกับผงโปรตีนนี้มีประโยชน์อย่างมากในการเพิ่มความแข็งแกร่งและระดับพลังงานของลูกค้าของฉัน และพวกเขาก็ประสบปัญหาทางเดินอาหารเพียงเล็กน้อยหรือไม่มีเลย Ritual เป็นเกมที่นำเสนอผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่แตกต่างกันสำหรับทุกช่วงของชีวิตมายาวนาน รวมถึงช่วงปีทองด้วย และ Essential Protein Daily Shake 50 ก็เป็นผลิตภัณฑ์ที่สร้างความประทับใจให้กับผู้บริโภคจำนวนมากอย่างแน่นอน “ข้อความสำคัญที่นี่คือโปรตีนบางชนิดไม่ได้ถูกสร้างขึ้นมาเท่ากัน เวย์เป็นหนึ่งในโปรตีนคุณภาพสูงที่สุดและเหมาะสำหรับผู้สูงอายุ” Stuart Phillips ผู้เขียนอาวุโสในรายงานฉบับนี้และศาสตราจารย์ด้านกายภาพวิทยาที่ McMaster กล่าว เมื่อคุณเข้าสู่ตลาดออนไลน์เพื่อค้นหาเครื่องดื่มโภชนาการที่สมบูรณ์แบบสำหรับผู้สูงอายุ ให้พิจารณารายการของเราเป็นแนวทางที่เชื่อถือได้ เพื่อหลีกเลี่ยงการตกหลุมรักผลิตภัณฑ์ที่ทำให้เข้าใจผิด ให้เริ่มด้วยการอ่านคำอธิบายผลิตภัณฑ์และรายการส่วนผสมอย่างละเอียด

โดยสรุป เราได้แสดงให้เห็นว่าการบริโภคผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่มีเวย์โปรตีนซึ่งประกอบด้วยครีเอทีน วิตามินดี แคลเซียม และ PUFA n-3 วันละสองครั้ง มีประสิทธิผลในการกระตุ้นความแข็งแรงและเพิ่มมวลร่างกายที่ไม่มีไขมันในกรณีที่ไม่ได้ออกกำลังกายในกลุ่มที่มีสุขภาพดี ผู้ชายที่มีอายุมากกว่า การทดลองในอนาคตด้วยขนาดตัวอย่างที่ใหญ่ขึ้น และรวมถึงผู้หญิงที่มีอายุมากกว่า ด้วยระยะเวลาที่มากขึ้นจะยืนยันได้ว่าอาหารเสริมตัวนี้แสดงถึงกลยุทธ์ต่อต้านภาวะมวลกล้ามเนื้อน้อยที่มีศักยภาพและมีศักยภาพในการใช้งานในวงกว้างหรือไม่ เนื่องจากเวย์เป็นผลิตภัณฑ์จากนม คนที่แพ้นมจึงควรหลีกเลี่ยงเวย์โปรตีน ผู้ที่แพ้แลคโตสควรระมัดระวังด้วย ผงเวย์โปรตีนที่แตกต่างกันอาจมีแคลอรี่ ปริมาณไขมันและแลคโตสแตกต่างกันไป เวย์โปรตีนไอโซเลทเป็นโปรตีน 90 เปอร์เซ็นต์และมีไขมัน คอเลสเตอรอล หรือแลคโตสเพียงเล็กน้อยหรือไม่มีเลย แต่เวย์โปรตีนเข้มข้นสามารถมีโปรตีนได้ 29 ถึง 90 เปอร์เซ็นต์ และเมื่อสัดส่วนของโปรตีนลดลง ปริมาณไขมันและแลคโตสในอาหารเสริมเวย์โปรตีนก็จะเพิ่มขึ้น อาหารเสริมโปรตีนทุกชนิดอาจทำให้ไตเกิดความเครียดเพิ่มขึ้นหากบุคคลนั้นมีปัญหาเกี่ยวกับไต เวย์โปรตีนเป็นอาหารเสริมยอดนิยมของคนทุกวัย รวมสูตรสำหรับทารกไว้ด้วย เช่นเดียวกับโภชนาการเชคสำหรับผู้สูงอายุ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารลดน้ำหนักมีเวย์โปรตีนชนิดผงเป็นตัวระงับความอยากอาหาร แต่ชายหนุ่มกลับซื้อเวย์โปรตีนผงเป็นแกลลอนโดยหวังว่าจะสร้างมวลกล้ามเนื้อ ผงโปรตีนที่ผสมลงในสมูทตี้อาจเป็นวิธีที่ง่ายในการช่วยเติมเต็มช่องว่างโปรตีนในอาหารของคุณ โดยเฉพาะสำหรับผู้ที่มักจะงดอาหารเช้า เพียงให้แน่ใจว่าคุณใช้อาหารเสริมที่มีคุณภาพ บางชนิดอาจมีน้ำตาลและแคลอรี่สูง บางชนิดอาจมีไฟเบอร์มากกว่าที่คุณสามารถจัดการได้อย่างง่ายดายในโดสเดียว Sass เป็นแฟนพันธุ์แท้ของผงโปรตีนจากพืชธรรมดาที่ไม่ปรุงแต่งและไม่หวานจากแหล่งต่างๆ เช่น อัลมอนด์ ถั่วลันเตา และข้าวกล้อง (หนึ่งในสี่ถ้วยสามารถให้โปรตีนได้ 20 กรัม) “พวกมันย่อยง่ายและนำไปใช้ได้หลายวิธี รวมทั้งปั่นเป็นสมูทตี้ หรือใส่ในอาหาร เช่น ดอกกะหล่ำบด ซุปสควอชบัตเตอร์นัท หรือผสมในอาหารต่างๆ ถือว่าเหมือนพุดดิ้ง” เธอกล่าว

สิ่งสำคัญที่สุดคือเครื่องดื่มเสริมโภชนาการไม่ใช่สิ่งวิเศษสำหรับการสูญเสียความอยากอาหารหรือภาวะโภชนาการไม่เพียงพอในผู้สูงอายุ อย่างไรก็ตาม ผลิตภัณฑ์เหล่านี้สามารถมีบทบาทที่เป็นประโยชน์ต่ออาหารของผู้สูงอายุได้อย่างแน่นอนหากใช้อย่างถูกต้อง ปรึกษากับแพทย์ของคนที่คุณรักเพื่อแก้ไขสาเหตุที่แท้จริงของการลดน้ำหนัก และพัฒนาโปรแกรมการรับประทานอาหารที่ปลอดภัยและดีต่อสุขภาพ ผู้สูงอายุที่เป็นโรคเบาหวานควรเลือกเครื่องดื่มโปรตีนที่อุดมไปด้วยโปรตีน และมีน้ำตาลและคาร์โบไฮเดรตต่ำ เวย์โปรตีนไอโซเลท โปรตีนจากถั่วเหลือง และโปรตีนถั่วเป็นเพียงเครื่องดื่มโปรตีนที่ปลอดภัยและมีประโยชน์สำหรับผู้สูงอายุที่เป็นโรคเบาหวาน จำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องปรึกษาผู้ให้บริการด้านสุขภาพก่อนที่คุณจะรับประทานอาหารเสริมชนิดใหม่ ในเรื่องของการลดน้ำหนัก ผู้สูงอายุ ต้องการอาหารเสริมแคลอรี่ต่ำและมีโปรตีนสูง เวย์โปรตีนไอโซเลท โปรตีนเคซีน และโปรตีนจากถั่วเหลืองเป็นอาหารเสริมโปรตีนที่ดีที่สุดสำหรับผู้สูงอายุที่กำลังพยายามลดน้ำหนัก เราได้ค้นพบว่าเวย์โปรตีนชนิดผง 100 percent Optimum Nutrition Gold Standard ทำงานอย่างเหมาะสมในระหว่างการทดลองเสริมโปรตีนของเรา เราพบว่ามวลกล้ามเนื้อของเราฟื้นตัวและเติบโตได้อย่างน่าทึ่งหลังจากที่เราเริ่มใช้มันระหว่างออกกำลังกาย ในทางกลับกัน อาหารเสริมตัวนี้อาจไม่ได้ผลสำหรับผู้ที่แพ้แลคโตส หรือแพ้นมหรือถั่วเหลือง หากคุณกำลังมองหาอาหารเสริมโปรตีนที่เหมาะสมที่สุดสำหรับคุณในฐานะผู้อาวุโสในการสร้างกล้ามเนื้อไร้ไขมัน เวย์โปรตีนชนิดผง Optimum Nutrition Gold Standard one hundred pc เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยม ผลิตภัณฑ์นี้เป็นการผสมผสานระหว่างเวย์โปรตีนไอโซเลต เวย์โปรตีนเข้มข้น และเวย์เปปไทด์ที่ออกแบบมาเพื่อส่งเสริมการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อและการฟื้นตัว ยิ่งไปกว่านั้น ยังปราศจากกลูเตนและไม่มีซูคราโลสในรส Double Rich Chocolate

เพื่อให้มั่นใจในความน่าเชื่อถือและความปลอดภัยของผงโปรตีน เราจึงจัดลำดับความสำคัญของผลิตภัณฑ์ที่ผ่านการทดสอบโดยบุคคลที่สามอย่างเข้มงวด ขั้นตอนนี้มีความสำคัญอย่างยิ่งในการตรวจสอบความบริสุทธิ์ ความถูกต้องของส่วนผสม และคุณภาพโดยรวมของผง เพื่อเพิ่มความไว้วางใจและความมั่นใจอีกชั้นหนึ่ง เพื่อวัดความสามารถในการย่อยได้และผลข้างเคียงที่อาจเกิดขึ้นของผงโปรตีน เราได้ทำการทดลองร่วมกับกลุ่มผู้สูงอายุเป็นเวลาหนึ่งเดือน การเลือกของเรานิยมใช้ผงที่อ่อนโยนต่อกระเพาะอาหารและมีโอกาสทำให้เกิดอาการไม่สบายทางเดินอาหารหรือผลข้างเคียงน้อยกว่า แม้ว่าโปรตีนจะไม่มีประสิทธิภาพในการบรรเทาการสูญเสียกล้ามเนื้อ นักวิจัยกล่าว เมื่อผู้เข้าร่วมกลับมาทำกิจกรรมสร้างกล้ามเนื้อตามปกติ กลุ่มเวย์สามารถฟื้นฟูกล้ามเนื้อโครงร่างได้มากขึ้น พวกเขาควบคุมอาหารเป็นเวลาห้าสัปดาห์ รวมถึงกรอบเวลาสองสัปดาห์ที่ก้าวในแต่ละวันถูกจำกัดไว้ที่ 750 ก้าวต่อวัน และปริมาณแคลอรี่ที่ได้รับลดลง 500 แคลอรี่ต่อวัน สภาวะที่อาจเลียนแบบสิ่งที่ผู้สูงอายุมักประสบในช่วง พักรักษาตัวในโรงพยาบาล สำหรับการศึกษานี้ นักวิจัยได้คัดเลือกชายและหญิงที่ไม่สูบบุหรี่ ไม่เป็นโรคเบาหวาน และมีอายุระหว่าง sixty five ถึง 80 ปี อาสาสมัครกลุ่มหนึ่งบริโภคเวย์โปรตีนและคอลลาเจนเปปไทด์อื่นๆ ตลอดการศึกษา

หากคุณเคยได้ยินว่าการรับประทานอาหารที่มีโปรตีนสูงนั้นไม่ดีสำหรับบางคน ให้ฉันแบ่งปันข่าวดีเกี่ยวกับความปลอดภัยของอาหารที่มีโปรตีนสูง ถั่วชิกพีเป็นส่วนเสริมที่ดีให้กับสลัด ซุป หรือพริกที่ต้องการเพิ่มโปรตีน อย่างไรก็ตาม สิ่งสำคัญคือคุณต้องปรุงถั่วชิกพี ตามข่าวการแพทย์วันนี้ ถั่วชิกพีบรรจุกระป๋องก่อนปรุงมีสารพิษและสารอาหารที่ลดลงเมื่อปรุง ด้วยเหตุนี้ การแพร่กระจายโปรตีนตลอดทั้งวัน (โดยรับประทานอาหารสามมื้อหรือทานอาหารว่างที่มีโปรตีนสูง) จึงเป็นวิธีที่ดีในการทำให้ร่างกายของเราสามารถใช้โปรตีนที่เราบริโภคได้

เชคนี้มีรสวานิลลาเกือบเป็นบิสกิต ซึ่งค่อนข้างเข้มข้นกว่า และมีรสหวานน่ารับประทานโดยไม่ทำให้ป่วย เมื่อเขย่าแรงๆ ก็จะผสมให้เข้ากันเพื่อสร้างเครื่องดื่มที่นุ่มนวล แต่เมื่อผสมกับน้ำแล้วมันจะบางกว่า ลองใช้นมเป็นของเหลวพื้นฐานหากคุณต้องการความข้นที่มากขึ้น เราลองรสครีมวานิลลา ซึ่งน่ารักมาก เป็นรสชาติที่ค่อนข้างคัสตาร์ด และหวานเพียงพอโดยไม่มากเกินไป แม้ว่าจะเพิ่มความหวานด้วยหญ้าหวานก็ตาม ผงเกิดฟองค่อนข้างมากหลังเขย่า ดังนั้นคุณอาจต้องการปล่อยให้มันเกาะตัวก่อนดื่ม ทำจากน้ำ 150 มล. น่าประหลาดใจที่ผงนี้มีให้เลือกมากกว่า 40 รสชาติ – เราทดสอบช็อกโกแลตบราวนี่ซึ่งเป็นผู้ชนะ แป้งผสมกันอย่างสวยงาม มีลักษณะคล้ายมิลค์เชค เหมาะสำหรับผู้ที่ชอบเชคที่เข้มข้น รสชาติก็เหมือนกับบราวนี่ที่เพิ่งอบเสร็จใหม่ๆ พร้อมด้วยรสช็อกโกแลตนมเข้มข้น ทำให้ดื่มง่ายและอิ่มมาก เราอยู่ที่นี่เพื่อคุณในทุกวิถีทางที่คุณต้องการระหว่างการเดินทางสู่วัยสูงอายุ หากต้องการเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับตัวเลือกของนักโภชนาการและโปรแกรมโภชนาการ โปรดติดต่อเราวันนี้ ช่วยให้ฟื้นตัวจากการบาดเจ็บได้เร็วขึ้น – เวย์โปรตีนสามารถช่วยสร้างเนื้อเยื่อของกล้ามเนื้อในบริเวณที่ตึงเครียดหรือได้รับบาดเจ็บได้รวดเร็วยิ่งขึ้นซึ่งอาจส่งผลให้ฟื้นตัวจากอาการบาดเจ็บได้เร็วขึ้น

โปรตีนที่มากเกินไปอาจทำให้เกิดความเหนื่อยล้า ภาวะขาดน้ำ คลื่นไส้ ท้องร่วง อาหารไม่ย่อย และไม่สบายทางเดินอาหาร ทางที่ดีควรติดต่อแพทย์เพื่อขอคำแนะนำหากเชื่อว่าตนบริโภคโปรตีนมากเกินไป Medical News Bulletin ดำเนินการโดย Medinfology องค์กรที่ไม่แสวงหาผลกำไร และมุ่งมั่นที่จะมอบข่าวสารทางการแพทย์และการวิจัยคุณภาพสูงที่ทันสมัยที่สุดแก่ผู้อ่านของเรา ตามคำร้องเรียนทางกฎหมายของ Cloud ที่ยื่นต่อศาลแขวงสหรัฐในโรดไอส์แลนด์ การวิเคราะห์ในห้องปฏิบัติการอิสระของผง Nitro-Tech ที่เขาใช้เผยให้เห็นส่วนผสมที่ไม่เปิดเผย noranndrostenedione และ androstenediol ซึ่งเป็นสารตั้งต้นของสเตียรอยด์ที่จะทำให้ผลการทดสอบเป็นบวก การร้องเรียนที่คล้ายกันนี้ถูกยื่นโดย Pavle Jovanovic นักบ็อบสเลดโอลิมปิก

ตัวอย่างเช่น การศึกษา 12 สัปดาห์ในผู้หญิง 72 คนแสดงให้เห็นว่าการรับประทานอาหารเสริมที่มีคอลลาเจน 2.5 กรัม พร้อมด้วยส่วนผสมอื่นๆ รวมถึงไบโอติน ต่อวันช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น ความหยาบกร้าน และความยืดหยุ่นของผิวได้อย่างมีนัยสำคัญ (17) ในสถานการณ์เช่นนี้ เป็นการฉลาดที่จะทำงานร่วมกับนักโภชนาการที่มีคุณสมบัติซึ่งสามารถตรวจสอบประวัติสุขภาพ น้ำหนัก ความอยากอาหาร อาหารปัจจุบัน และยาของคุณได้ และช่วยคุณพิจารณาว่าจะได้รับสารอาหารเพียงพอเพื่อสุขภาพที่ดีและแข็งแรงได้อย่างไร และโปรดทราบว่าแม้ว่าผู้สูงอายุส่วนใหญ่ควรจะสามารถทนต่อการเพิ่มโปรตีนในอาหารของตนได้ แต่สิ่งนี้อาจทำให้โรคไตเรื้อรังรุนแรงขึ้นได้ Marian กล่าว กล้ามเนื้อของคุณต้องการให้คุณกระจายโปรตีนออกไปตลอดทั้งวัน ในความเป็นจริง Lonnie กล่าวว่าการลดโปรตีนจำนวนมากในมื้อเย็นซึ่งพบได้ทั่วไปในอาหารอเมริกันจะไม่ช่วยให้คุณสร้างกล้ามเนื้อได้ เธอกล่าวโดยขึ้นอยู่กับน้ำหนักของคุณ คุณจะต้องตั้งเป้าไปที่โปรตีนประมาณ 25 ถึง 30 กรัมในแต่ละมื้อ โปรตีนช่วยให้เรารักษาและเพิ่มกล้ามเนื้อได้ นั่นสำคัญมาก เพราะเราสูญเสียมวลกล้ามเนื้อไป 30 ถึง 50 เปอร์เซ็นต์ระหว่างอายุ 40 ถึง 80 ปี Marta Lonnie อาจารย์และผู้ช่วยวิจัยจากมหาวิทยาลัยอเบอร์ดีนในสหราชอาณาจักรกล่าว การได้รับโปรตีนที่เพียงพอสามารถช่วยลดความเสี่ยงที่เพิ่มขึ้นจากการล้มได้ . ข้อควรพิจารณาอีกประการหนึ่งสำหรับผู้หญิงก็คือ คอลลาเจนอาจช่วยส่งเสริมสุขภาพกระดูกและข้อต่อด้วย การศึกษาที่ตรวจสอบประสิทธิผลของคอลลาเจนประเภทต่างๆ สำหรับโรคข้อเข่าเสื่อม ซึ่งเป็นโรคข้อที่พบบ่อยในผู้สูงอายุ พบว่าคอลลาเจนไฮโดรไลซ์ชนิดที่พบในอาหารเสริมคอลลาเจนนี้อาจปรับปรุงอาการปวดข้อและการทำงานของข้อต่อได้

อย่างไรก็ตาม การศึกษาหลายชิ้นที่เปรียบเทียบผลของเวย์โปรตีนหรือการเสริมกรดอะมิโนต่อมวลกล้ามเนื้อโครงร่าง มวลร่างกายไร้ไขมัน หรือความแข็งแรงในผู้สูงอายุที่มีสุขภาพดีกับผลของยาหลอก ไม่ได้ตรวจพบความแตกต่างที่มีนัยสำคัญระหว่างทั้งสองกลุ่ม [8], [17] . Resveratrol (RSV) เป็นโพลีฟีนอลธรรมชาติ ในการทดลองในสัตว์ทดลอง มีรายงานว่าการให้ RSV ในปริมาณสูง (400 มก./กก./วัน) ช่วยลดการฝ่อของเส้นใยกล้ามเนื้อหลังจากการแขวนลอยของขาหลังในสัตว์ฟันแทะ (193) ปริมาณ RSV ที่ลดลง (5 มก./กก./วัน) ยังคงส่งเสริมการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อโครงร่างและลดเนื้อร้ายของกล้ามเนื้อที่เกิดจากการออกกำลังกายในหนูป่า (194) ในการศึกษาทางคลินิก ผู้สูงอายุได้รับการเสริมด้วยเรสเวอราทรอล 500 มก./วัน ในระหว่างออกกำลังกาย และความหนาแน่นของไมโตคอนเดรียของกล้ามเนื้อและการต้านทานความเมื่อยล้าของกล้ามเนื้อสูงกว่าในผู้สูงอายุ เมื่อเทียบกับกลุ่มที่ได้รับยาหลอก (195) Resveratrol ที่ 1,000 มก./วัน เพิ่มระยะเดิน 6 นาทีขึ้น 33.1 ม. ในผู้สูงอายุ ซึ่งสูงกว่าระยะเดินเฉลี่ยในกลุ่ม 500 มก./วัน (196) ผู้ป่วยที่เป็นโรคไตเรื้อรังได้รับเรสเวอราทรอล 500 มก. การวิจัยชี้ให้เห็นว่าการเสริมโปรตีนจะช่วยเพิ่มมวลกล้ามเนื้อและความแข็งแรงในผู้ใหญ่ที่มีสุขภาพดีอย่างมีนัยสำคัญ ควบคู่ไปกับการฝึกออกกำลังกายแบบใช้แรงต้านทาน แม้ว่าจะมีประสิทธิภาพน้อยกว่าในผู้สูงอายุก็ตาม การศึกษานี้รวมผงโปรตีนจากสัตว์และพืชทุกประเภทเข้าด้วยกัน ดังนั้นจึงมีโอกาสที่จะเพิ่มกล้ามเนื้อด้วยการฝึกความต้านทานในระดับใดก็ได้ และเพิ่มปริมาณโปรตีนที่ได้รับสูงถึง 1.6 กรัมต่อน้ำหนักตัว 1 กิโลกรัมต่อวัน เนื่องจาก “การดื้อต่ออะนาโบลิก” ที่เกิดจากอายุ ผู้สูงอายุอาจต้องการโปรตีน 30–45 กรัมต่อมื้อเพื่อกระตุ้นการสังเคราะห์โปรตีนของกล้ามเนื้อหลังมื้ออาหารนั้น ในขณะที่ปริมาณที่ต่ำกว่า (≤20 กรัม) ก็เพียงพอแล้วในผู้ใหญ่วัยหนุ่มสาว (ดูด้านบนและ [36] ).

เช่นเดียวกับโปรตีนอื่นๆ เวย์โปรตีนประกอบด้วยส่วนประกอบที่เรียกว่ากรดอะมิโน โปรตีนในร่างกายใช้เพื่อการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อและซ่อมแซมเนื้อเยื่อเป็นหลัก เมื่อผู้คนย่อยอาหาร พวกเขาย่อยโปรตีนให้เป็นกรดอะมิโน จากนั้นจึงใช้กรดอะมิโนเหล่านั้นเพื่อสร้างโปรตีนใหม่ กลูตาไธโอนเป็นไตรเปปไทด์ที่พบในเวย์โปรตีนที่เกี่ยวข้องกับภูมิคุ้มกันและทำหน้าที่เป็นสารต้านอนุมูลอิสระ กลูตาไธโอนยังเกิดขึ้นตามธรรมชาติในร่างกายมนุษย์ กลูตาไธโอนสร้างขึ้นภายในเซลล์ของคุณจากกรดอะมิโน ช่วยเพิ่มความสมบูรณ์ของเทโลเมียร์ใน DNA ของเรา ซึ่งทราบกันว่าเสื่อมลงเมื่อเราอายุมากขึ้น ในความเป็นจริง การศึกษาแสดงให้เห็นว่าการเพิ่มการผลิตกลูตาไธโอนของร่างกายอาจชะลอกระบวนการชราได้ เนื่องจากเป็นที่ทราบกันว่าเซลล์เก่ามีกลูตาไธโอนน้อยกว่าเซลล์อายุน้อยถึง 20-30% โชคดีที่ด้วยยา โภชนาการ และเทคโนโลยีที่เพิ่มขึ้น ชาวอเมริกันจึงใส่ใจสุขภาพและตระหนักรู้มากขึ้นกว่าที่เคย และการรักษามวลกายให้ไร้ไขมันสามารถทำได้มากขึ้นด้วยการรับประทานอาหารที่มีโปรตีนสูงซึ่งเสริมด้วยเวย์โปรตีน

เมื่อร่างกายของผู้บริโภคมีอายุมากขึ้น พวกมันจะได้รับผลกระทบจากความอ่อนแอของกล้ามเนื้อและกระดูกตามธรรมชาติ อย่างไรก็ตาม ด้วยความช่วยเหลือของอาหารที่มีโปรตีนสูง เราก็สามารถช่วยต่อสู้กับผลกระทบเหล่านี้ได้ ที่ Grande ส่วนผสมเวย์โปรตีนที่หลากหลายของเราได้รับการพิจารณาว่าดีที่สุดในอุตสาหกรรม ไม่เพียงแต่ได้รับการออกแบบมาเป็นพิเศษสำหรับใช้ในแทบทุกการใช้งานเท่านั้น แต่ยังผลิตจากส่วนผสมที่ปลอดภัยและมีคุณภาพสูงสุดอีกด้วย ไม่เพียงแต่ทราบกันว่าช่วยควบคุมน้ำหนักและการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อเท่านั้น แต่ยังเป็นที่รู้กันว่าช่วยลดผลกระทบจากวัยอีกด้วย เพื่อช่วยให้คุณเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับคุณประโยชน์เฉพาะตัวของเวย์โปรตีน เราจะมาดูปัจจัยบางประการที่ทำให้เกิดการแก่ชรา และแบ่งปันตัวอย่างว่าเวย์โปรตีนสามารถส่งเสริมการแก่ตัวอย่างสง่างามได้อย่างไร คำตอบขึ้นอยู่กับคนที่คุณถาม ค่าเผื่อรายวันที่แนะนำ (RDA) ในปัจจุบันคือโปรตีน zero.eight กรัมต่อน้ำหนักตัว 1 กิโลกรัม แต่แพทย์และนักโภชนาการหลายคนคิดว่าตัวเลขนี้อาจต่ำเกินไปสำหรับผู้สูงอายุ มีสารอาหาร วิตามิน และแร่ธาตุเพิ่มเติมมากมายที่คิดค้นขึ้นโดยคำนึงถึงความต้องการทางโภชนาการของผู้หญิง ซึ่งรวมถึงธาตุเหล็ก แคลเซียม แมกนีเซียม ไบโอติน (B7) ไทอามีน (B1) วิตามินบี 6 วิตามินบี 12 และกรดแพนโทธีนิก (B5) ควรดูบรรจุภัณฑ์อย่างละเอียดก่อนตัดสินใจซื้อ และจำไว้ว่าคุณได้ทานผลิตภัณฑ์เสริมอาหารอยู่แล้วหรือมีความต้องการทางโภชนาการเฉพาะใดๆ หรือไม่ ผลิตภัณฑ์นี้ได้รับการออกแบบเพื่อให้มีแหล่งโปรตีนในอัตราส่วน 50/50 ครึ่งหนึ่งมาจากเวย์โปรตีนไอโซเลทที่ออกฤทธิ์เร็ว และอีกครึ่งหนึ่งมาจากไมเซลลาร์เคซีนที่ปล่อยออกมาช้ากว่า โดยมีจุดประสงค์เพื่อรองรับการฟื้นฟูกล้ามเนื้อเป็นระยะเวลานานหลังออกกำลังกาย

แม้ว่าอัตราการเสียชีวิตไม่ได้ลดลงด้วยการเสริมโปรตีนและพลังงานโดยรวม แต่พบว่ามีความเสี่ยงลดลงในผู้เข้าร่วมที่ได้รับสารอาหารไม่เพียงพอที่การตรวจวัดพื้นฐาน และในผู้ที่มีภาวะผู้สูงอายุซึ่งโดยทั่วไปต้องเข้ารับการรักษาในโรงพยาบาล นอกจากนี้ การเพิ่มของน้ำหนักและการบริโภคสารอาหารดูเหมือนจะดีขึ้นด้วยการเสริมโปรตีนและพลังงาน แม้ว่าอาหารเสริมโปรตีนและพลังงานจะใช้กันอย่างแพร่หลายในโรงพยาบาล มีการทดลองเพียงไม่กี่ชิ้นที่พยายามเปลี่ยนความหนาแน่นของสารอาหารหรือความหลากหลายของอาหารปกติ ซึ่งอาจดีกว่าอาหารเสริม นอกจากนี้ การทดลองบางชิ้นยังรายงานปัญหา เช่น การขาดความสม่ำเสมอและการรบกวนระบบทางเดินอาหารด้วยอาหารเสริม ผลการศึกษาจำนวนมากแสดงให้เห็นผลกระทบโดยตรงของการบริโภคโปรตีนที่เพิ่มขึ้นต่อมวลกล้ามเนื้อไร้ไขมันและความหนาแน่นของกระดูกของประชากรสูงอายุ เวย์โปรตีนเป็นผงโปรตีนที่ดีที่สุดสำหรับผู้สูงอายุในการเพิ่มน้ำหนัก รายการชีสและโยเกิร์ตเป็นตัวอย่างของอาหารสองประเภทที่อุดมไปด้วยเวย์โปรตีน

เวย์โปรตีนเป็นที่รู้จักในชื่อ “โปรตีนด่วน” ส่งผลให้กรดอะมิโนในเลือดเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วหลังมื้ออาหาร ซึ่งเชื่อกันว่าช่วยเพิ่มการสร้างกล้ามเนื้อ5 ​เวย์โปรตีนส่งกรดอะมิโนที่จำเป็นอย่างรวดเร็ว รวมกับความสามารถในการย่อยได้และการสังเคราะห์กล้ามเนื้อ ทำให้เป็นส่วนประกอบในอุดมคติในด้านโภชนาการทางการแพทย์ ซึ่งอาจชะลอการสูญเสียกล้ามเนื้อในผู้ป่วยที่เข้ารับการรักษาในโรงพยาบาลและผู้ป่วยที่กำลังพักฟื้น ผลิตภัณฑ์ล่าสุดที่ Glanbia Nutritionals นำเสนอในกลุ่มผลิตภัณฑ์เพื่อการสูงวัยอย่างมีสุขภาพดีคือ AdvanPro™ AdvanPro™ เป็นสารละลายโปรตีนขนาดต่ำที่ผ่านการตรวจสอบทางการแพทย์แล้ว ซึ่งประกอบด้วยโปรตีนนมและลิวซีนที่ออกฤทธิ์ทางชีวภาพ ส่วนผสมนี้แสดงให้เห็นว่ากระตุ้นการสังเคราะห์โปรตีนของกล้ามเนื้อได้คล้ายคลึงกับเวย์โปรตีนไอโซเลทขนาด 25 กรัม เนื่องจากความอยากอาหารลดลงของผู้สูงอายุและความต้องการโปรตีนคุณภาพสูง ผลิตภัณฑ์นี้จึงมีแนวโน้มที่จะตอบสนองวัตถุประสงค์ในการเพิ่มกล้ามเนื้อในร่างกาย แม้ว่าผลิตภัณฑ์บางอย่างจะมีผลข้างเคียงที่น่าสงสัยและผลลัพธ์ที่ไม่สำคัญ แต่ผู้บริโภคยังคงลงทุนในการรักษาเฉพาะที่สำหรับทุกสิ่งตั้งแต่ริ้วรอยไปจนถึงการกำจัดไขมันในร่างกาย อย่างไรก็ตาม วิทยาศาสตร์ยังคงพิสูจน์ต่อไปว่าความงามและสุขภาพที่แท้จริงต้องเริ่มต้นจากภายในด้วยการรับประทานอาหารเพื่อสุขภาพที่มีกรดอะมิโน วิตามิน และแร่ธาตุที่จำเป็น

เครื่องดื่มคุณค่าทางโภชนาการเพียงอย่างเดียวอาจไม่สามารถตอบสนองความต้องการของคุณได้ทั้งหมด คุณต้องมีอาหารทั้งมื้อด้วย Meal Village นำเสนออาหารที่มีคุณค่าทางโภชนาการ เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม และอร่อย ซึ่งคุณสามารถรับประทานเป็นมื้อเช้า กลางวัน เย็น หรือเป็นของว่างระหว่างนั้นได้ ค้นหาตัวเลือกรายสัปดาห์มากกว่า one hundred thirty รายการเพื่อค้นหาอาหารที่ดีที่สุดที่เหมาะกับความต้องการด้านอาหารของคุณ และส่งตรงไปที่ประตูบ้านของคุณ ไม่มีบริการจัดส่งอาหารอัตโนมัติ เพียงสั่งซื้อทางโทรศัพท์หรือออนไลน์ เมนูที่อุดมไปด้วยสารอาหารที่ชวนน้ำลายสอซึ่งไม่จำเป็นต้องเตรียมการใดๆ ทำได้เพียงโทรเข้ามา การกินอาหารมากขึ้นหรือกินบ่อยขึ้นอาจดูเหนื่อยล้าเมื่อคุณไม่รู้สึกอยากอาหารมากนัก ข่าวดีก็คือคุณสามารถเพิ่มแคลอรี่ โปรตีน และไขมันได้โดยไม่ต้องเพิ่มปริมาณลงในจานมากนัก เนยถั่ว ถั่ว ชีส อะโวคาโด และผลไม้แห้งจะให้แคลอรี่และพลังงานเพิ่มเติมเพื่อพิชิตวันของคุณ การบริโภคโปรตีนให้เพียงพอในวัยสูงอายุอาจเป็นเรื่องท้าทาย แต่อาจยากกว่านั้นอีกหากคุณไม่รับประทานผลิตภัณฑ์จากสัตว์ โปรตีนเชควีแกนมีปริมาณโปรตีนเท่ากันกับผลิตภัณฑ์จากสัตว์และมีรสชาติอร่อยคล้ายของหวาน หากต้องการทำเอง สิ่งที่คุณต้องมีคือนมถั่วหรือนมถั่วเหลืองและผงโปรตีนวีแกนที่คุณชื่นชอบ หากคุณต้องการที่จะเขย่าจริงๆ ให้โยนกล้วยแช่แข็งลงไปเพื่อให้มีความคงตัวเหมือนมิลค์เชค สิ่งสำคัญสำหรับผู้สูงอายุคือต้องระวังปฏิกิริยาที่อาจเกิดขึ้นระหว่างอาหารเสริมโปรตีนและยาที่พวกเขาอาจรับประทาน โดยเน้นย้ำถึงความจำเป็นที่จะต้องขอคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพก่อนทำการเปลี่ยนแปลงใดๆ กับสูตรอาหารเสริม สำหรับผู้สูงอายุที่พยายามสร้างกล้ามเนื้อขึ้นมาใหม่หลังเจ็บป่วยหรือต้องพักรักษาตัวในโรงพยาบาลเป็นเวลานาน การรับประทานโปรตีนจำนวนมากเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่ง การสูญเสียกล้ามเนื้ออาจส่งผลต่อความแข็งแรงและสุขภาพกระดูก ซึ่งส่งผลต่อความคล่องตัว ความสมดุล และความสามารถในการทำงานง่ายๆ ในชีวิตประจำวัน ส่งผลให้ลูกค้าของเราประสบปัญหาทางเดินอาหารน้อยลงเมื่อใช้โปรตีนผงผู้สูงอายุของเรามากกว่าผลิตภัณฑ์เสริมโปรตีนประเภทอื่นๆ สั่งตัวอย่างมาดูเอง

Sure เป็นแบรนด์ที่มีชื่อเสียงในอุตสาหกรรมผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร และผลิตภัณฑ์ “Ensure Enlive” ได้รับการออกแบบมาเพื่อผู้สูงอายุ เครื่องดื่มโภชนาการนี้มีโปรตีน 20 กรัม จึงเป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้ที่ต้องการโปรตีนเพิ่มเติม ออกแบบมาโดยเฉพาะสำหรับผู้สูงอายุ ผงนี้ไม่มีการเติมน้ำตาล และมีรสหวานด้วยพระภิกษุสงฆ์และ Reb-M ที่ปราศจากแคลอรี่ ประกอบด้วยแคลเซียม HMB สำหรับความหนาแน่นของกระดูกและกรดอะมิโนสายโซ่กิ่งสำหรับการสังเคราะห์กล้ามเนื้อ ปราศจากแลคโตส ช่วยให้การย่อยอาหารราบรื่น Boost and Sure ให้วิตามินดี แคลเซียม และวิตามินและแร่ธาตุอื่นๆ อย่างไรก็ตาม พวกเขาให้โปรตีนผสม (นมและโปรตีนถั่วเหลือง) เพียง 9 ถึง 10 กรัมต่อมื้อเท่านั้น นี่เป็นการศึกษาครั้งแรกเพื่อทดสอบว่าการผสมผสานระหว่างเวย์โปรตีน ครีเอทีน วิตามินดี แคลเซียม และน้ำมันปลา สามารถเสนอวิธีแก้ปัญหาในการป้องกันผลกระทบจากภาวะมวลกล้ามเนื้อน้อยได้หรือไม่

โปรตีนเชคที่ดีที่สุดสำหรับผู้สูงอายุคือโปรตีนเชคที่ประกอบด้วยส่วนผสมง่ายๆ เพียงไม่กี่อย่าง โดยพื้นฐานแล้ว ยิ่งโปรตีนเชคของคุณมีลักษณะคล้ายกับอาหารจริงๆ มากเท่าไร มันก็จะดีต่อลำไส้และสุขภาพโดยรวมของคุณมากขึ้นเท่านั้น เป็นที่น่าสังเกตว่าเมื่อคุณอายุมากขึ้น ความหลากหลายของจุลินทรีย์ในลำไส้ของคุณจะลดลงตามธรรมชาติ และองค์ประกอบของไมโครไบโอมในลำไส้ของคุณอาจเปลี่ยนไป ซึ่งอาจนำไปสู่ภาวะ dysbiosis ในลำไส้ได้ ดังนั้นจึงเป็นการดีที่สุดที่จะไม่เร่งการเปลี่ยนแปลงเหล่านี้ด้วยการดื่มโปรตีนเชคที่ใส่วัตถุเจือปนอาหาร สมมติว่าคุณหรือคนที่คุณรักกำลังหาผลิตภัณฑ์เสริมโปรตีนเพื่อสุขภาพผู้สูงอายุและต้องการคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญ ในกรณีนี้ Westmont of Riverside พร้อมให้ความช่วยเหลือ ทีมนักโภชนาการและผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพของเราทุ่มเทเพื่อสนับสนุนคุณในการตัดสินใจเลือกอย่างมีข้อมูลซึ่งส่งเสริมสุขภาพและความมีชีวิตชีวา อย่าลังเลที่จะติดต่อเราและเริ่มต้นการเดินทางของคุณเพื่อสุขภาพที่ดีขึ้นด้วยความมั่นใจ การเลือกอาหารเสริมโปรตีนที่เหมาะสมเป็นสิ่งสำคัญสำหรับผู้สูงอายุที่มีข้อจำกัดด้านอาหารหรืออาการแพ้ ทางเลือกอื่นๆ เช่น โปรตีนจากถั่ว ปอ หรือจากข้าวเป็นทางเลือกที่ดีเยี่ยมสำหรับผู้ที่หลีกเลี่ยงนมหรือถั่วเหลือง เพื่อให้ทุกคนสามารถเข้าถึงแหล่งโปรตีนที่มีคุณภาพได้

ก่อนอื่น เขาปฏิบัติตามอาหารคาร์โบไฮเดรตต่ำอย่างเคร่งครัด เขากินคาร์โบไฮเดรตเพียงไม่กี่กรัมเท่าที่จะทำได้ เขาบอกว่านี่คือกุญแจสำคัญในความฟิตอันน่าทึ่งของเขา Eugster ถือเป็นรุ่นพี่ที่เหมาะสมที่สุดในโลกอย่างเป็นที่ถกเถียงกัน เขาไม่เพียงแต่สามารถชะลอกระบวนการชราของเขาได้เท่านั้น แต่ยังช่วยฟื้นฟูกระบวนการชราได้อย่างสมบูรณ์อีกด้วย ความลับของเขา? โดย Christopher BerglandBergland เป็นนักกีฬาที่มีความอดทนสูงเกษียณแล้ว และผันตัวมาเป็นนักเขียนทางการแพทย์และนักข่าววิทยาศาสตร์ เขาประจำอยู่ในแมสซาชูเซตส์ “การสร้างกล้ามเนื้อต้องมีการวางแผน ตามหลักการแล้ว คุณควรรับประทานอาหารทุกๆ สามชั่วโมง และจังหวะเวลาเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งหลังการออกกำลังกาย” Havrila กล่าว นี่คือที่มาของความน่าดึงดูดของแป้ง

แนวทางการบริโภคอาหารสำหรับชาวอเมริกันแนะนำให้ผู้หญิงอายุ 14 ปีขึ้นไปบริโภคโปรตีนอย่างน้อย forty six กรัมต่อวัน วิธีพิจารณาอีกวิธีหนึ่งก็คือ โปรตีนนั้นควรคิดเป็น 10-35% ของปริมาณโปรตีนที่คุณได้รับในแต่ละวัน ระดับที่คุณอยู่ในช่วงนี้อาจแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับระดับการออกกำลังกายของคุณ และขึ้นอยู่กับว่าคุณมีภาวะทางการแพทย์ที่ส่งผลต่อความต้องการโปรตีนของคุณหรือไม่ นอกจากนี้สตรีมีครรภ์หรือให้นมบุตรก็มีความต้องการโปรตีนสูงกว่า การขาดสารอาหารที่จำเป็น เช่น โปรตีน อาจส่งผลโดยตรงต่อระบบภูมิคุ้มกันของคุณได้ เนื่องจากกรดอะมิโนจำเป็นสำหรับการสังเคราะห์โปรตีนภูมิคุ้มกัน เช่น ไซโตไคน์และแอนติบอดี การบริโภคโปรตีนให้เพียงพอจึงเป็นกุญแจสำคัญต่อสุขภาพโดยรวมของคุณ นอกจากนี้ การเพิ่มปริมาณโปรตีนด้วยอาหารเสริมอาจช่วยเสริมการทำงานของระบบภูมิคุ้มกันได้มากกว่าหนึ่งวิธี นอกจากนี้ โปรตีนผงยังเป็นวิธีที่ง่ายและสะดวกสำหรับผู้ใหญ่ในวัยชราในการเพิ่มปริมาณโปรตีน เมื่อเราอายุมากขึ้น ร่างกายของเราจะมีประสิทธิภาพในการดูดซึมและใช้โปรตีนจากแหล่งอาหารน้อยลง ผงโปรตีนเป็นแหล่งโปรตีนเข้มข้นที่ย่อยและดูดซึมได้ง่าย ทำให้เป็นอาหารเสริมที่เหมาะสำหรับผู้สูงอายุที่อาจมีปัญหาในการบริโภคโปรตีนให้เพียงพอผ่านการรับประทานอาหารตามปกติ นอกจากนี้ ผงโปรตีนยังสามารถเติมลงในอาหารและเครื่องดื่มได้หลากหลาย ทำให้เป็นส่วนผสมอเนกประสงค์ที่สามารถนำไปประกอบในสูตรอาหารต่างๆ ได้มากมาย

ในปี 2559 ศูนย์ควบคุมและป้องกันโรค (CDC) ได้ประกาศภาวะมวลกล้ามเนื้อน้อยเป็นโรคเฉพาะโดยการสร้างรหัสการจำแนกประเภทโรคระหว่างประเทศ (ICD) 10 สำหรับภาวะดังกล่าว การกำหนดนี้ทำให้ภาวะมวลกล้ามเนื้อน้อยเป็นโรคที่ต้องรายงานโดยผู้ให้บริการด้านสุขภาพ จึงทำให้การวินิจฉัยและการรักษาโรคเพิ่มมากขึ้น ป้ายกำกับนี้ช่วยแยกแยะมวลกล้ามเนื้อน้อยออกจากโรคที่คล้ายคลึงกัน และช่วยให้นักวิจัยเริ่มรวบรวมข้อมูลอันมีค่าเกี่ยวกับภาวะดังกล่าวได้ แนวโน้มภาวะมวลกล้ามเนื้อน้อยขึ้นอยู่กับอายุของคุณเป็นหลัก อัตราของอาการจะเพิ่มขึ้นเมื่อคุณอายุมากขึ้น นอกจากนี้ แนวโน้มของโรคจะแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับสุขภาพและรูปแบบการใช้ชีวิตของคุณ เมื่อคุณอายุมากขึ้น ร่างกายของคุณจะต้องเผชิญกับการเปลี่ยนแปลงบางอย่างซึ่งเป็นปัจจัยสำคัญในการพัฒนาภาวะมวลกล้ามเนื้อน้อย ตัวอย่างเช่น ร่างกายของคุณไม่ได้ผลิตโปรตีนในปริมาณเท่ากันที่กล้ามเนื้อของคุณต้องการการเจริญเติบโต เมื่อสิ่งนี้เกิดขึ้น เซลล์กล้ามเนื้อของคุณจะเล็กลง “เมล็ดพืช เนยอัลมอนด์ และน้ำมัน MCT เป็นแหล่งไขมันที่ดีต่อร่างกายเพื่อให้คุณมีพลังงาน อิ่มเอิบ และมีสมาธิ” ไฮแมนเขียน “คอลลาเจนมีคุณสมบัติในการรักษาลำไส้และต่อต้านวัย และฉันพยายามใช้ผัก เช่น บวบแช่แข็งหรือดอกกะหล่ำเพื่อเพิ่มความครีมให้กับสมูทตี้ แทนที่จะพึ่งกล้วยที่มีน้ำตาลสูง” ครีเอทีนอาจเป็นประโยชน์ต่อนักกีฬาที่ต้องการความเร็วระยะสั้นหรือเพิ่มความแข็งแรงของกล้ามเนื้อ เช่น ผู้วิ่งระยะสั้น นักยกน้ำหนัก และนักกีฬาประเภททีม ผงโปรตีน Isopure มีคาร์โบไฮเดรตเป็นศูนย์ มีโปรตีน 25 กรัม และมีหลายรสชาติ นอกจากนี้ยังมีแร่ธาตุสูง เช่น วิตามินซีและสังกะสี ซึ่งช่วยเพิ่มภูมิคุ้มกัน เราขอแนะนำรสช็อกโกแลตดัตช์ แต่ก็มีหลายรสชาติให้เลือก

การบริโภคโปรตีนมากกว่าที่ร่างกายต้องการอาจทำให้เกิดอาการต่างๆ เช่น ไม่สบายลำไส้ ภาวะขาดน้ำ คลื่นไส้ เหนื่อยล้า ปวดศีรษะ และอื่นๆ การบริโภคโปรตีนมากเกินไปแบบเรื้อรังยังเพิ่มความเสี่ยงต่อสภาวะต่างๆ เช่น โรคหัวใจและหลอดเลือด ความผิดปกติของหลอดเลือด ปัญหาเกี่ยวกับตับและไต และการชัก โดยทั่วไปการบริโภคโปรตีน 200 กรัมต่อวันเป็นประจำนั้นมากเกินไป หากคนเราบริโภคโปรตีน 200 กรัมในหนึ่งวัน ทางที่ดีควรปรับปริมาณโปรตีนในช่วงที่เหลือของสัปดาห์ให้เหมาะสม คนส่วนใหญ่สามารถรับประทานได้อย่างปลอดภัยถึง 2 กรัมต่อน้ำหนักตัว 1 กิโลกรัมต่อวัน อย่างไรก็ตาม นักกีฬาอาจบริโภคได้ถึง three.5 กรัมต่อน้ำหนักตัว 1 กิโลกรัมต่อวัน แนวทางการบริโภคอาหารสำหรับชาวอเมริกันปี 2020-2050 แนะนำให้ผู้ใหญ่ได้รับพลังงานจากโปรตีนระหว่าง 10% ถึง 35% ในแต่ละวัน อ่านต่อเพื่อเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับปริมาณโปรตีนที่บุคคลควรบริโภค บทความนี้จะกล่าวถึงปริมาณโปรตีนที่แนะนำ ผลข้างเคียงของโปรตีนที่มากเกินไป และอื่นๆ อีกมากมาย กล้ามเนื้อโครงร่างลีบเกี่ยวข้องกับระยะการอักเสบที่นำไปสู่การตายของเซลล์และการเปลี่ยนแปลงเนื้อเยื่อและกระตุ้นความเครียดของเส้นใยเอนโดพลาสมิก (ERS) และการกินอัตโนมัติ (96, 97) ทั้ง EPA และ DHA อาจลดทอน ERS และ autophagy ในกล้ามเนื้อโครงร่างที่เกิดการฝ่อโดยการลดการเพิ่มขึ้นของการแสดงออกของ PERK และ ATG14 (98) นอกจากนี้ DHA ยังส่งเสริมการสร้างไมโตคอนเดรียและการเปลี่ยนแปลงเส้นใยกล้ามเนื้อโครงร่าง (99) และชะลอการสูญเสียกล้ามเนื้อโดยการกระตุ้นความเครียดจากปฏิกิริยาออกซิเดชั่นระดับกลาง และยับยั้งการย่อยสลายโปรตีโอโซมของโปรตีนในกล้ามเนื้อ (100)

ไม่มีการทดสอบใดที่สามารถวินิจฉัยภาวะมวลกล้ามเนื้อน้อยได้ ผู้ให้บริการด้านการดูแลสุขภาพของคุณอาจแนะนำการทดสอบหลายครั้งเพื่อวินิจฉัยและระบุความรุนแรงของภาวะมวลกล้ามเนื้อน้อย แม้ว่าจะมีข้อกล่าวอ้างมากมายเกี่ยวกับประโยชน์ของแอล-อาร์จินีน แต่ไม่ใช่ทั้งหมดที่ได้รับการสนับสนุนจากการศึกษาทางวิทยาศาสตร์ ลงทะเบียนฟรีและติดตามข่าวสารล่าสุดเกี่ยวกับความก้าวหน้าด้านการวิจัย เคล็ดลับด้านสุขภาพ หัวข้อสุขภาพในปัจจุบัน และความเชี่ยวชาญในการจัดการสุขภาพ คลิกที่นี่เพื่อดูตัวอย่างอีเมล รับผลิตภัณฑ์ที่คุณชื่นชอบตามกำหนดเวลาที่ยืดหยุ่น 30, 45, 60 หรือ ninety วัน ประหยัด 15% สำหรับคำสั่งซื้อที่เกิดซ้ำทั้งหมดของคุณ รับประโยชน์จากการเข้าถึงออนไลน์เพื่อจัดการการสมัครสมาชิกของคุณได้อย่างง่ายดายโดยไม่มีค่าธรรมเนียมเพิ่มเติม—เพียงประหยัดและความสะดวกสบาย

Transparent Labs เวย์โปรตีนไอโซเลทที่เลี้ยงด้วยหญ้า 100% เป็นผงโปรตีนที่สะอาดและมีคุณภาพสูงซึ่งมีโปรตีน 28 กรัมต่อหนึ่งมื้อ การกินโปรตีนไม่ว่าจะทางปากหรือโดยการฉีดเข้าไปในลำไส้เล็กส่วนต้นโดยตรง ส่งผลให้เกิดการเปลี่ยนแปลงในความเข้มข้นของการไหลเวียนของฮอร์โมนจำนวนหนึ่ง โดยมีผลแน่นอนหรือเป็นไปได้ต่อความอยากอาหารและการรับประทานอาหารในภายหลัง ในหมู่พวกเขาความเข้มข้นของ cholecystokinin (CCK), อินซูลิน, กลูคากอน, เปปไทด์ยับยั้งกระเพาะอาหาร (GIP), เปปไทด์คล้ายกลูคากอน-1 (GLP-1), เปปไทด์ไทโรซีน-ไทโรซีน (PYY) และกรดอะมิโนเพิ่มขึ้น ในขณะที่กลูโคสไม่มี การเปลี่ยนแปลงและความเข้มข้นของเกรลินลดลง [42,47,48,50,fifty six,57] มีการหยิบยกข้อกังวลบางประการเกี่ยวกับการเพิ่มปริมาณโปรตีนในอาหารของผู้สูงอายุเกินกว่าระดับที่แนะนำในปัจจุบัน ซึ่งรวมถึงสิ่งต่อไปนี้ Denhard กล่าวว่าสิ่งสำคัญคือต้องจำไว้ว่าผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเอนไซม์ย่อยอาหารที่จำหน่ายหน้าเคาน์เตอร์เหล่านี้ไม่ได้รับการควบคุมโดย FDA ดังนั้นจึงไม่สามารถรับประกันขนาด ส่วนผสม และความเข้มข้นของเอนไซม์ได้ และไม่ทราบผลข้างเคียง อาหารเสริมบางชนิดอ้างว่าไม่ได้รับการสนับสนุนจากหลักฐาน เช่น เอนไซม์ที่ช่วยลดน้ำหนักหรือทำให้หน้าท้องแบนราบขึ้น

ในการค้นหาผงโปรตีนที่ดีที่สุดสำหรับผู้สูงอายุ การเลือกผลิตภัณฑ์ที่มีกรดอะมิโน วิตามิน และแร่ธาตุที่จำเป็นเป็นสิ่งสำคัญ Kate Farms Komplete เป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารจากพืชที่ออกแบบมาเพื่อให้สารอาหารครบถ้วน ให้โปรตีน 16 กรัมต่อมื้อ ปราศจากกลูเตน ปราศจากนม และถั่วเหลือง จึงเป็นตัวเลือกที่เหมาะสมสำหรับผู้สูงอายุที่มีข้อจำกัดด้านอาหารหรืออาการแพ้อาหาร โปรดจำไว้ว่าความต้องการและความชอบด้านอาหารของแต่ละบุคคลอาจแตกต่างกันไป ดังนั้นจึงจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องอ่านฉลากผลิตภัณฑ์อย่างละเอียดและปรึกษากับผู้ให้บริการด้านการดูแลสุขภาพหรือนักโภชนาการที่ลงทะเบียนเพื่อรับคำแนะนำเฉพาะบุคคล ผู้สูงอายุที่มีโรคประจำตัว โรคภูมิแพ้ หรือมีข้อจำกัดด้านอาหาร ควรคำนึงถึงการเลือกเครื่องดื่มโภชนาการเป็นพิเศษเพื่อให้แน่ใจว่าเครื่องดื่มมีคุณสมบัติตรงตามความต้องการเฉพาะของตนเอง สำหรับผู้สูงอายุที่อาจประสบปัญหาในการตอบสนองความต้องการโปรตีนของตนเองผ่านการรับประทานอาหารเป็นประจำ เครื่องดื่มที่มีโปรตีนสูง ซึ่งบางครั้งเรียกว่าโภชนาการเชค อาจเป็นวิธีแก้ปัญหาที่สะดวกและมีประสิทธิภาพ ในบทความนี้ เราจะมาสำรวจเครื่องดื่มโภชนาการที่มีโปรตีนสูงที่ดีที่สุดที่ออกแบบมาสำหรับผู้สูงอายุโดยเฉพาะ เพื่อช่วยให้พวกเขามีสุขภาพแข็งแรงและกระฉับกระเฉง

หากคุณมีอาการป่วยที่ส่งผลต่อไตหรือตับอยู่แล้ว คุณควรขอคำแนะนำจากแพทย์ก่อนที่จะเพิ่มปริมาณโปรตีน อาหารที่มีโปรตีนสูงจะไม่เป็นอันตรายต่อไตหรือตับของผู้ใหญ่ที่มีสุขภาพดี เนื่องจากคุณดูดซึมโปรตีนจากพืชได้เร็วน้อยลง โปรตีนเหล่านี้อาจไม่เหมาะที่สุดสำหรับการเพิ่มกล้ามเนื้อในนักกีฬาและนักเพาะกายที่มีอายุมากกว่า แต่ก็ไม่ใช่ตัวเลือกที่ไม่ดี ปริมาณโปรตีนทั้งหมดที่คุณกินมีแนวโน้มที่จะมีความสำคัญต่อการเพิ่มของคุณมากกว่าโปรตีนประเภทที่คุณเลือกและเมื่อคุณรับประทาน โปรตีนจากพืชคุณภาพสูงให้ผลผลิตที่ใกล้เคียงกับเวย์โปรตีนในคนหนุ่มสาว ดังที่กล่าวไว้ก่อนหน้าในบทความ น่าเสียดายที่การศึกษาเกี่ยวกับประชากรสูงอายุยังไม่เพียงพอ สิ่งสำคัญที่ควรทราบก็คือ การศึกษาทั้งหมดเปรียบเทียบโปรตีนก่อนนอนกับยาหลอกที่ไม่มีโปรตีน กลุ่มที่ดื่มโปรตีนเชคก่อนนอนจบลงด้วยปริมาณโปรตีนรวมที่สูงกว่า นั่นหมายความว่าเราไม่สามารถบอกได้ว่าประโยชน์ของโปรตีนก่อนการนอนหลับนั้นมาจากจังหวะเวลาหรือเพียงจากการบริโภคโปรตีนโดยรวมที่มากขึ้นเท่านั้น

การทดลองแบบสุ่มและกึ่งสุ่มควบคุมของการเสริมโปรตีนและพลังงานในช่องปากในผู้สูงอายุ ยกเว้นกลุ่มที่ฟื้นตัวจากการรักษามะเร็งหรืออยู่ในการดูแลผู้ป่วยวิกฤต หากต้องการคำนวณความต้องการโปรตีนขั้นต่ำของคุณตามแนวทาง ODPHP ให้ป้อนสถิติของคุณลงในเครื่องคำนวณ DRI ส่วนตัวนี้ จากเครื่องคิดเลขนี้ คนที่มีน้ำหนัก a hundred and fifty ปอนด์และไม่ได้ออกกำลังกายมากนักต้องการโปรตีนอย่างน้อย fifty four กรัมในแต่ละวัน ผงโปรตีนไม่สามารถทดแทนอาหารได้จริง เป็นอาหารเสริมและไม่ควรใช้ทดแทนการรับประทานอาหารที่มีโปรตีนสูงที่ยังไม่แปรรูปตลอดทั้งวัน ผู้สูงอายุที่มีภาวะมวลกล้ามเนื้อน้อยอาจสังเกตเห็นว่าพวกเขากำลังสูญเสียกำลังอย่างช้าๆ เมื่อมวลกล้ามเนื้อน้อยดำเนินไป กล้ามเนื้อของคุณอาจลีบ ส่งผลให้เคลื่อนไหวได้ยากขึ้น การเรียนรู้วิธีรักษาภาวะมวลกล้ามเนื้อน้อยด้วยอาหารเสริมสามารถช่วยให้ผู้สูงอายุรักษาความแข็งแกร่งและความเป็นอิสระได้

ผู้สูงอายุต้องการโปรตีน 20 ถึง 30 กรัมต่อมื้อ และ 12 ถึง 15 กรัมต่อมื้อ เพื่อสุขภาพกล้ามเนื้อที่ดีที่สุด โรดริเกซกล่าว หากต้องการเพิ่มปริมาณมื้อเช้า คุณอาจเลือกใช้กรีกโยเกิร์ตธรรมดากับสตรอเบอร์รี่หั่นบาง ๆ หรือกล้วยหั่นแว่นและกราโนล่าครึ่งถ้วย (โปรตีนประมาณ 24 กรัม) หรือไส้กรอกผัก 2 ชิ้นและไข่คนด้านข้าง (ประมาณ 29 กรัม) . “เรามักจะสร้างโปรตีนและทำลายมันลง — มันเป็นแบบไดนามิก” โรดริเกซกล่าว “การกระจายโปรตีนที่รับประทานเข้าไปตลอดทั้งวัน จะหยุดกล้ามเนื้อไม่ให้สลายเป็นระยะๆ ในระหว่างวัน” การศึกษาใน American Journal of Clinical Nutrition พบว่าผู้ที่มีอายุ sixty seven ถึง eighty four ปีที่มีการกระจายการบริโภคโปรตีนอย่างสม่ำเสมอตลอดทั้งวัน มีแนวโน้มว่าจะมีกล้ามเนื้อที่แข็งแรงกว่าผู้ที่บรรจุโปรตีนไว้ในมื้อเดียว แต่ถึงกระนั้น ความจำเป็นในการกระจายการบริโภคโปรตีนให้เท่าๆ กันตลอดทั้งวันอาจเป็นข้อโต้แย้งสำหรับการเขย่าโปรตีนในตอนเช้า (โปรตีน 15 ถึง 20 กรัมเพื่อเริ่มต้นวันใหม่) กาแฟหนึ่งแก้วและขนมปังปิ้งมีโปรตีนประมาณ three ถึง 5 กรัม โปรตีนถั่วไร้น้ำตาลเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับผู้ที่ไม่สามารถรับประทานอาหารเสริมที่ทำจากนม ไข่ หรือโปรตีนจากถั่วเหลืองได้ แต่ต้องการป้องกันภาวะมวลกล้ามเนื้อน้อยและภาวะอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับอายุ ส่วนผสมของกรดอะมิโนที่เสริมด้วย BCAAs แสดงให้เห็นว่ามีแนวโน้มในการปรับปรุงการสูญเสียกล้ามเนื้อของภาวะมวลกล้ามเนื้อน้อยในมนุษย์สูงอายุ ซึ่งแสดงให้เห็นว่ามีมวลกล้ามเนื้อเพิ่มขึ้นในระหว่างการรักษา62 นี่ก็หมายความว่า BCAAs อาจมีประสิทธิภาพในสภาวะอื่นที่มีลักษณะเฉพาะคือความอ่อนแอและกล้ามเนื้อ การสูญเสีย. การเลือกผงโปรตีนที่เหมาะสมจะขึ้นอยู่กับความต้องการและเป้าหมายส่วนบุคคลของคุณ ตัวอย่างเช่น หากคุณต้องการเพิ่มน้ำหนักหรือสร้างกล้ามเนื้อ คุณอาจต้องการพิจารณาผลิตภัณฑ์ “เพิ่มมวลกล้ามเนื้อ” ที่มีแคลอรี่และคาร์โบไฮเดรตสูงกว่า ค้นหาผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับความต้องการด้านอาหารของคุณ และตรวจสอบฉลากสารก่อภูมิแพ้บนบรรจุภัณฑ์อีกครั้ง

นอกเหนือจากคุณประโยชน์ในการสร้างกล้ามเนื้อแล้ว โปรตีนจากถั่วเหลืองยังเชื่อมโยงกับประโยชน์ต่อสุขภาพมากมาย รวมถึงสุขภาพของหัวใจด้วย แต่เนื่องจากความกังวลเกี่ยวกับไฟโตเอสโตรเจนในถั่วเหลือง จึงแนะนำให้บริโภคในปริมาณที่พอเหมาะ และเลือกแหล่งที่ไม่ใช่จีเอ็มโอ แม้ว่าจะมีผงโปรตีนไข่ขาวอยู่หลายชนิด แต่ตัวเลือกของ Naked Nutrion ก็เป็นหนึ่งในตัวเลือกอันดับต้นๆ ของเราสำหรับผู้สูงอายุ ผงโปรตีนไข่ขาวของ Naked Nutrition เป็นสัญลักษณ์ของความเรียบง่ายและความบริสุทธิ์ นอกจากนี้ยังมีไขมันต่ำและคาร์โบไฮเดรต ดังนั้นจึงเป็นแนวทางที่ตรงไปตรงมาในการบริโภคโปรตีนไร้ไขมัน การยกเว้นสารปรุงแต่งสังเคราะห์และน้ำตาลที่เติมเข้าไปบ่งบอกถึงธรรมชาติที่ยังไม่ผ่านกระบวนการ ซึ่งได้รับการยืนยันเพิ่มเติมโดยการทดสอบโดยบุคคลที่สามอย่างอุตสาหะ เราคิดว่าเวย์โปรตีนไอโซเลทที่เลี้ยงด้วยหญ้า 100% ของ Transparent Labs เป็นผงโปรตีนที่ดีที่สุดโดยรวมสำหรับผู้สูงอายุ ใช้ส่วนผสมที่สะอาด ย่อยง่าย รสชาติดี และมีสารอาหารหลักที่ดีเยี่ยม

ความต้องการที่เพิ่มขึ้นนี้มักเป็นเรื่องยากที่จะตอบสนองได้ด้วยการรับประทานอาหารเพียงอย่างเดียว โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่มีความอยากอาหารลดลงหรือมีข้อจำกัดด้านอาหาร เชคบางชนิดมีคาเฟอีนและสารกระตุ้นอื่นๆ เช่น ชาเขียว สิ่งเหล่านี้อาจทำให้เกิดผลข้างเคียง เช่น แสบร้อนกลางอก ปวดศีรษะ หงุดหงิด หรืออัตราการเต้นของหัวใจเพิ่มขึ้น สำหรับผู้ที่ดื่มทินเนอร์เลือด เครื่องดื่มบางชนิดมีวิตามินเคถึง forty เปอร์เซ็นต์ที่ผู้สูงอายุต้องการในปริมาณเพียง eight ออนซ์ ซึ่งอาจส่งผลต่อประสิทธิภาพของยาได้ เมื่อเป็นไปได้ ให้มองหาอาหารที่มีแคลเซียม วิตามินดี ธาตุเหล็ก และสารต้านอนุมูลอิสระสูง และมีคอเลสเตอรอล โซเดียม และน้ำตาลที่เติมเข้าไปต่ำ Kyle Risley ก่อตั้ง Lift Vault ในปี 2559 เพื่อทำให้การค้นหาโปรแกรมเสริมพลังที่ยอดเยี่ยมง่ายขึ้น ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา เว็บไซต์ได้เติบโตขึ้นจนมีโปรแกรมหลายร้อยรายการสำหรับความแข็งแกร่ง เพาะกาย ยกน้ำหนักโอลิมปิก และอื่นๆ อีกมากมาย ปัจจุบันเขาอาศัยอยู่ในแมสซาชูเซตส์และยังคงแข่งขันด้าน Powerlifting ต่อไป นอกจากนี้ ให้ระวังสารกันบูด เช่น กรดซิตริก โซเดียมเบนโซเอต และโพแทสเซียมซอร์เบต เลือกใช้ฉลากที่สะอาดกว่าเสมอเมื่อเป็นไปได้ โดยให้ความสำคัญกับคุณภาพและแหล่งที่มาของโปรตีน

นอกจากนี้ยังสามารถเพิ่มลงในข้าวโอ๊ตหรือรวมเข้ากับขนมอบได้อีกด้วย นอกจากนี้ ด้วยตัวเลือกความอร่อยที่มีอยู่ทั้งหมด การบริโภคโปรตีนจึงไม่เพียงเป็นทางเลือกด้านสุขภาพ แต่ยังเป็นประสบการณ์ที่น่ารื่นรมย์อีกด้วย คุณจะไม่พบของปลอมที่นี่ ไม่มีส่วนผสมเทียมเลย โดยเฉพาะอย่างยิ่งต้องขอบคุณการทดสอบโดยบุคคลที่สาม แม้ว่าจะไม่มีรสชาติ แต่ความเรียบง่ายก็คือจุดแข็ง โดยให้คุณค่าทางโภชนาการที่บริสุทธิ์และไม่เจือปน สำหรับผู้ที่ชอบโปรตีนที่ดูดซึมช้ากว่า เคซีนโปรตีนจาก Transparent Labs เป็นตัวเลือกที่ดี เป็นทางเลือกที่ดีเยี่ยมที่จะช่วยให้คุณรู้สึกอิ่มนานขึ้นในระหว่างวันหรือช่วยซ่อมแซมกล้ามเนื้อในชั่วข้ามคืน คริสตินา แพทย์เวชปฏิบัติและสมาชิกทีมยกน้ำหนักของ Kate Meier (CPT, USAW-L1, CF-L1) ลองใช้ Muscle Milk Zero สามถึงสี่ครั้งต่อสัปดาห์เป็นเวลาประมาณสามสัปดาห์ เธอทดสอบด้วยวิธีใดก็ได้ โดยผสมกับน้ำ กรีกโยเกิร์ตธรรมดา ข้าวโอ๊ตข้ามคืน และสมูทตี้กับนมอัลมอนด์และผลไม้แช่แข็ง ได้คะแนนเกิน four.2 จาก 5 คะแนน คุณสามารถสั่งซื้อ Isopure Whey Protein Isolate ในถังขนาด sixteen และ forty seven เสิร์ฟได้ โดยประหยัดเงินได้มากขึ้นเมื่อซื้อในปริมาณมาก น่าเสียดายที่ไม่มีการกล่าวถึงการทดสอบโดยบุคคลที่สามบนเว็บไซต์ของบริษัท

การศึกษาจำนวนมากชี้ให้เห็นถึงความสามารถของกรดอะมิโนในการป้องกันความเครียดจากปฏิกิริยาออกซิเดชั่น ซึ่งจะช่วยควบคุมการสังเคราะห์โปรตีนและยับยั้งการสูญเสียมวลกล้ามเนื้อ โคบายาชิ เอส และคณะ ตั้งข้อสังเกตว่าแม้ว่าแหล่งโปรตีนและกรดอะมิโนที่เกี่ยวข้องอาจไม่สำคัญในการชะลอความเปราะบาง แต่การมีกรดอะมิโนจากพืชสนับสนุนผลประโยชน์ของโปรตีนทั้งหมดต่อเกณฑ์ความเปราะบาง RDA ในปัจจุบัน (หรือปริมาณการบริโภคอาหารที่แนะนำ) สำหรับการบริโภคโปรตีนในผู้สูงอายุคือโปรตีน 0.eight กรัมต่อน้ำหนักตัวหนึ่งกิโลกรัม นั่นคือโปรตีน 0.36 กรัมต่อน้ำหนักตัวปอนด์ แม้ว่าผู้เชี่ยวชาญด้านโภชนาการบางคนเห็นด้วยกับเรื่องนี้ แต่คนอื่นๆ เชื่อว่าปริมาณโปรตีนที่แนะนำอย่างปลอดภัยสำหรับผู้สูงอายุอาจเป็นโปรตีน 1 ถึง 1.25 กรัมต่อน้ำหนักตัว 1 กิโลกรัม นั่นคือโปรตีน 0.forty five กรัมถึง zero.fifty seven กรัมต่อน้ำหนักตัวปอนด์ ผู้สูงอายุส่วนใหญ่ใช้ผงโปรตีนหรืออาหารเสริมอื่นๆ เพื่อลดช่องว่างระหว่างการบริโภคและความต้องการของพวกเขา คำแนะนำจะแตกต่างกันไปในแต่ละบุคคล แต่การวิจัยล่าสุดระบุว่า6 อาหารเสริมโปรตีนวันละสองครั้งอาจสนับสนุนสุขภาพโดยรวมและรักษาการทำงานของกล้ามเนื้อ

ใช่ ผงโปรตีนอาจเป็นวิธีที่มีประสิทธิภาพในการป้องกันการสูญเสียกล้ามเนื้อ ซึ่งเป็นปัญหาทั่วไปในผู้สูงอายุ เป็นแหล่งโปรตีนเข้มข้น ซึ่งจำเป็นต่อการบำรุงรักษาและซ่อมแซมกล้ามเนื้อ เวย์โปรตีนมีชื่อเสียงในด้านคุณค่าทางชีวภาพสูงและการดูดซึมที่รวดเร็ว ทำให้เหมาะสำหรับการฟื้นตัวหลังการออกกำลังกาย อุดมไปด้วยกรดอะมิโนที่จำเป็นซึ่งจำเป็นต่อการซ่อมแซมและการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ อย่างไรก็ตาม เวย์มีแลคโตส ซึ่งอาจไม่เหมาะกับผู้ที่แพ้แลคโตส ผงโปรตีนเป็นอาหารเสริมอันล้ำค่าสำหรับผู้ใหญ่วัย โดยหลักแล้วเนื่องมาจากมีบทบาทในการต่อสู้กับภาวะมวลกล้ามเนื้อน้อย เมื่อผู้สูงอายุ การรักษาความแข็งแรงของกล้ามเนื้อและมวลกลายเป็นสิ่งสำคัญสำหรับการเคลื่อนไหวและสุขภาพโดยรวม อาหารเสริมที่นักวิจัยใช้ประกอบด้วยเวย์โปรตีน 30 กรัม ครีเอทีน 2.5 กรัม แคลเซียม four hundred มิลลิกรัม วิตามินดี 500 IU และกรดไขมันโอเมก้า 3 1,500 มิลลิกรัมต่อหนึ่งมื้อ เบลล์กล่าว ในทำนองเดียวกัน การทดลองแบบสุ่ม ปกปิดสองด้าน มีกลุ่มควบคุมด้วยยาหลอกโดย Dirks และคณะ ศึกษาผลของการเสริมโปรตีนต่อผู้ใหญ่ที่อ่อนแอจำนวน 34 ราย อายุ 77 ± 1 ปี กลุ่มตัวอย่างในกลุ่มโปรตีนและกลุ่มยาหลอกได้รับการฝึกความต้านทานแบบก้าวหน้าเป็นเวลา 24 สัปดาห์ การเพิ่มโปรตีนเชคลงในอาหารของคุณ ไม่ว่าจะเป็นสมูทตี้ ข้าวโอ๊ต หรือสูตรอาหารอื่นๆ เป็นวิธีง่ายๆ ในการเพิ่มปริมาณโปรตีน อย่างไรก็ตาม สิ่งสำคัญคือต้องทราบว่าโปรตีนเชคบางชนิดอาจไม่เหมือนกันทั้งในด้านคุณภาพและประสิทธิผล

หากคุณกำลังพยายามลดน้ำหนักหรือออกกำลังกายเป็นประจำ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณฝึกความแข็งแกร่ง คุณควรยึดช่วงที่สูงกว่าไว้เพื่อช่วยรักษาและเพิ่มกล้ามเนื้อ และเพิ่มความอิ่ม ผู้สูงอายุที่มีโรคเรื้อรังควรได้รับโปรตีนเพิ่มมากขึ้น zero.sixty eight กรัมต่อปอนด์ หรือ 102 กรัมสำหรับผู้ที่มีน้ำหนัก 150 ปอนด์ ตามรายงานจุดยืนที่ตีพิมพ์ในปี 2013 โดยกลุ่มศึกษา PROT-AGE ซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพระหว่างประเทศที่รวมตัวกันเพื่อพัฒนาโปรตีน แนวปฏิบัติสำหรับผู้สูงอายุ สำหรับผู้ใหญ่ทุกวัย ปริมาณโปรตีนที่แนะนำต่อวันคือ 0.36 กรัมต่อน้ำหนักตัวแต่ละปอนด์ นั่นคือประมาณ 54 กรัมหากคุณหนัก 150 ปอนด์ อย่างไรก็ตาม หากคุณอายุ sixty five ปีขึ้นไป ปริมาณที่แนะนำจะเพิ่มขึ้นเป็นกรัมสำหรับคนน้ำหนัก a hundred and fifty ปอนด์ โดยทั่วไปจะปลอดภัยที่จะมีผงโปรตีนที่ผ่านการทดสอบโดยบุคคลที่สามทุกวัน อย่างไรก็ตาม การกินอาหารที่มีโปรตีนหลากหลายก็มีประโยชน์เช่นกัน แทนที่จะพึ่งโปรตีนผงเพียงอย่างเดียว อาหารเหล่านี้อาจมีประโยชน์ต่อสุขภาพอื่นๆ ที่โปรตีนผงขาดไป การใช้ผงโปรตีนมากเกินไปอาจทำให้คุณมีโปรตีนเกินความต้องการและบริโภคคาร์โบไฮเดรตและไขมันไม่เพียงพอหากคุณไม่ได้รับประทานอาหารที่หลากหลาย ดังที่เราได้กล่าวไว้ข้างต้น มีแหล่งโปรตีนจากพืชและสัตว์มากมายที่ใช้ในผงโปรตีน ดังนั้นหากคุณแพ้แหล่งโปรตีนใดๆ (เช่น ถั่วเหลืองหรือนม) สิ่งสำคัญคือต้องเลือกผงโปรตีนที่ปราศจากส่วนผสมเหล่านั้น จำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องอ่านรายการส่วนผสมและแผงข้อมูลโภชนาการของอาหารเสริมอย่างละเอียด เพื่อทราบว่าส่วนผสมใดบ้างและปริมาณของส่วนผสมแต่ละชนิดที่รวมอยู่ โดยสัมพันธ์กับมูลค่ารายวันที่แนะนำของส่วนผสมนั้น โปรดนำฉลากอาหารเสริมไปให้ผู้ให้บริการด้านการดูแลสุขภาพเพื่อตรวจสอบส่วนผสมต่างๆ ที่มีอยู่ในอาหารเสริมและปฏิกิริยาที่อาจเกิดขึ้นระหว่างส่วนผสมเหล่านี้กับอาหารเสริมและยาอื่นๆ ที่คุณกำลังรับประทาน เราทดสอบผงโปรตีน 25 ชนิดในห้องปฏิบัติการทดสอบเพื่อพิจารณาว่าตัวเลือกอันดับต้นๆ ของเรา เพื่อทดสอบ เราผสมแต่ละอย่างในน้ำเย็นและประเมินลักษณะ กลิ่น เนื้อสัมผัส สี และรสชาติอย่างใกล้ชิด นอกจากนี้เรายังพิจารณาคุณค่าของผลิตภัณฑ์แต่ละรายการโดยพิจารณาจากคุณภาพและราคา ตลอดจนโภชนาการและการให้คะแนนจากบุคคลที่สาม กระบวนการนี้ได้รับการแจ้งจาก Holly Klamer, MS, RDN นักโภชนาการที่มีพื้นฐานด้านโภชนาการการกีฬาและการสอนโภชนาการ

คุณยังอาจประสบปัญหาทางเดินอาหารอันเป็นผลข้างเคียงจากการทานคอลลาเจนอีกด้วย อาการบางอย่างที่คุณอาจแสดง ได้แก่ ท้องร่วง ท้องผูก และแสบร้อนกลางอก ควบคู่ไปกับความรู้สึกท้องอืดและความอยากอาหารลดลง สารเคมีเจือปน โดยเฉพาะในอาหารเสริม มีส่วนทำให้เกิดปฏิกิริยาเหล่านี้อย่างมาก พังผืดในตับอาจเกิดจากการสะสมของคอลลาเจนประเภท 1 มากเกินไปในเนื้อเยื่อตับของคุณ การบริโภคคอลลาเจนในปริมาณมากอาจทำให้อาการของตับแย่ลงได้ เนื่องจากพังผืดในตับที่ไม่ได้รับการจัดการจะค่อยๆ นำไปสู่มะเร็งตับ ผลข้างเคียงของคอลลาเจนอาจเป็นผลมาจากการได้รับคอลลาเจนมากเกินไป เป็นต้น ขอแนะนำให้ดูการบริโภคคอลลาเจนของคุณอย่างระมัดระวัง เนื่องจากการบริโภคมากเกินไปมักจะทำให้เกิดปฏิกิริยาเล็กน้อย แหล่งคอลลาเจนอาจมาจากธรรมชาติหรือเทียม แหล่งคอลลาเจนจากธรรมชาติ ได้แก่ แหล่งพืชและสัตว์ การผลิตแหล่งเทียมเกิดขึ้นได้จากความพยายามร่วมกันระหว่างบริษัทเทคโนโลยีชีวภาพและบริษัทยา (เภสัชภัณฑ์) อาหารเสริมแคลเซียมไม่ใช่สำหรับทุกคน ตัวอย่างเช่น หากคุณมีภาวะสุขภาพที่ทำให้แคลเซียมส่วนเกินในกระแสเลือด (ภาวะแคลเซียมในเลือดสูง) คุณควรหลีกเลี่ยงการเสริมแคลเซียม ในสถานการณ์เหล่านี้ อาหารเสริมแคลเซียมอาจช่วยให้คุณได้รับแคลเซียมตามที่ต้องการ พูดคุยกับแพทย์หรือนักโภชนาการว่าอาหารเสริมแคลเซียมเหมาะกับคุณหรือไม่

Denhard แนะนำให้ตัดอาหารที่มีไขมันแปรรูปสูงออกจากอาหารของคุณ โดยเฉพาะอาหารทอด “มีแนวโน้มมากขึ้นที่บางคนจะมีอาการระคายเคืองต่อทางเดินอาหารหรือปัญหาอื่นๆ เนื่องจากอาหารที่ไม่ดีต่อสุขภาพ ไม่ใช่ความไม่เพียงพอของเอนไซม์” เธอกล่าว บางครั้งผู้คนสับสนระหว่างเอนไซม์และโปรไบโอติก ทั้งสองอย่างส่งผลต่อการย่อยอาหารของคุณ แต่ในรูปแบบที่แตกต่างกันมาก โปรไบโอติกเป็นสิ่งมีชีวิตที่ประกอบขึ้นเป็นแบคทีเรียชนิดดีในลำไส้ของคุณ ช่วยให้ระบบย่อยอาหารของคุณแข็งแรงและสนับสนุนการทำงานของเอนไซม์ โปรไบโอติกต่างจากเอนไซม์ตรงที่ไม่มีความสามารถในการสลายหรือย่อยส่วนประกอบของอาหาร การซื้อผลิตภัณฑ์เสริมอาหารคอลลาเจนที่ได้รับการรับรองจาก FDA จะช่วยป้องกันการบริโภคคอลลาเจนที่ปนเปื้อน บริษัทยาบางแห่งอาจใส่สารเคมีเจือปนที่ทำให้คอลลาเจนเสื่อมลงหรือจัดหาคอลลาเจนจากแหล่งที่ปนเปื้อน กรณีของคอลลาเจนที่ปนเปื้อนมักพบได้ทั่วไปในแหล่งคอลลาเจนจากสัตว์ การทำวิจัยตลาดเกี่ยวกับแบรนด์ที่มีอยู่ในตลาดและสำรองข้อมูลนี้ด้วยความเห็นจากแพทย์ของคุณอาจเป็นประโยชน์

ด้วยเหตุนี้พวกเขาจึงผสมผสานอาหารของเขาเพื่อให้ง่ายต่อการบริโภค เขาอาศัยความมั่นใจในโภชนาการ (ของว่างตอนเช้าและตอนเย็น) และพวกเขายังได้แนะนำผลิตภัณฑ์เสริมอาหารโปรตีนต่างๆ เช่น Orgain (ทั้งแบบพร้อมดื่มและแบบผง) เชคออร์แกนิกออลอินวันที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก Purely และเวย์โปรตีนผงเพื่อเพิ่มพลัง ปริมาณโปรตีนที่เขาได้รับ เนื่องจากเขาแพ้อาหารทะเล ไก่ และไข่ ผงโปรตีนอาจทำให้เกิดปัญหาทางเดินอาหารสำหรับบางคน แต่ Grass-Fed Whey ของ Gnarly มีส่วนผสมเพิ่มเติมบางอย่างเพื่อพยายามทำให้ย่อยอาหารได้ง่ายขึ้น เป็นผงโปรตีนจากเวย์โปรตีนเข้มข้นพร้อมพรีไบโอติกและโปรไบโอติกเพื่อสุขภาพทางเดินอาหาร ส่วนผสมที่เพิ่มเข้ามา รวมถึงอินนูลิน ให้ไฟเบอร์ 4 กรัมต่อหนึ่งหน่วยบริโภค หรือ 16% ของ DV นี่เป็นเรื่องพิเศษเพราะเวย์โปรตีนผงหลายชนิดไม่มีเส้นใย ดังนั้นนี่จึงเป็นตัวเลือกที่ดีในการได้รับทั้งเวย์โปรตีนและไฟเบอร์คุณภาพสูง ผงโปรตีนอาวุโส IGNITOR ให้โปรไฟล์กรดอะมิโนที่สมดุล รวมถึงกรดอะมิโนที่จำเป็น ซึ่งมีบทบาทสำคัญในการสังเคราะห์โปรตีนและการบำรุงรักษากล้ามเนื้อ การบริโภคอาหารเสริมเป็นประจำสามารถช่วยผู้สูงอายุในการรักษามวลกล้ามเนื้อ ช่วยในการฟื้นฟูกล้ามเนื้อ และส่งเสริมการสูงวัยอย่างมีสุขภาพดี Oppezzo ขอแนะนำเวย์โปรตีนหรือโปรตีนถั่ว (ตัวเลือกมังสวิรัติ) กรดอะมิโนที่สำคัญที่สุดที่จำเป็นในการสร้างกล้ามเนื้อคือลิวซีน ซึ่งพบได้ในเวย์และนมในปริมาณมาก นักวิจัยจากการศึกษานี้พบว่าลิวซีนช่วยเพิ่มการสังเคราะห์โปรตีนของกล้ามเนื้อในผู้หญิงอายุ 65 ถึง seventy five ปี โดยแนะนำว่าผู้หญิงสูงอายุควรตรวจสอบให้แน่ใจว่าลิวซีนเป็นส่วนหนึ่งของการบริโภคโปรตีนของพวกเขา อาหารเสริมโปรตีนเป็นวิธีที่สะดวกและง่ายดายในการเพิ่มปริมาณโปรตีน โดยมีอยู่ในรูปแบบต่างๆ เช่น ชนิดผง แท่ง และเครื่องดื่ม สำหรับผู้สูงอายุ การเสริมโปรตีนสามารถช่วยส่งเสริมการสูงวัยอย่างมีสุขภาพที่ดีและปรับปรุงสุขภาพโดยรวมได้ อย่างไรก็ตาม การเลือกอาหารเสริมโปรตีนประเภทที่เหมาะสมเป็นสิ่งสำคัญเพื่อให้แน่ใจว่าจะตรงตามความต้องการเฉพาะของผู้สูงอายุ

ดังนั้นให้พิจารณารูปแบบการรับประทานอาหารที่เน้นพืชเป็นหลัก ซึ่งไม่ได้กีดกันเนื้อสัตว์ แต่ผลักไสให้มีบทบาทน้อยลง เป็นสิ่งที่ผู้คนยอมรับมากขึ้นเรื่อยๆ ในปี 2020 ตลาดอาหารที่ทำจากพืชเติบโตมากกว่าร้อยละ 25 หรือสองเท่าของตลาดอาหารขายปลีกทั่วไป ตามรายงานของ Good Food Institute ทีมงานของเราทำงานอย่างหนักเพื่อให้ความโปร่งใสว่าทำไมเราจึงแนะนำอาหารเสริมบางชนิด คุณสามารถอ่านเพิ่มเติมเกี่ยวกับวิธีการเสริมอาหารของเราได้ที่นี่ ทุกรสชาติมีแคลเซียม 21% ของ DV นี่เป็นสิ่งสำคัญสำหรับทั้งผู้หญิงอายุน้อยและสูงอายุ เนื่องจากงานวิจัยบางชิ้นระบุว่าผู้ใหญ่ 39% บริโภคแคลเซียมน้อยกว่าข้อกำหนดเฉลี่ยโดยประมาณ (EAR) ดังนั้น หากคุณรู้สึกว่าตัวเองได้รับประโยชน์จากแคลเซียมเพิ่มเติม แคลเซียมชนิดนี้ก็อาจเหมาะกับคุณเช่นกัน เราเข้าใจถึงความรู้สึกที่ต้องลดโปรตีนเชคลงอย่างรวดเร็วเพื่อให้ได้โปรตีนเพิ่มขึ้น แม้ว่ารสชาติจะไม่ดีก็ตาม อย่างไรก็ตาม หากคุณกำลังมองหาผงโปรตีนที่มีรสชาติดี เราขอแนะนำ XWERKS Grow โปรตีนชนิดผง เรารู้สึกประหลาดใจมากที่เราสนุกกับการจิบมันและลิ้มรสชาตินั้นจริงๆ รสช็อกโกแลตทำให้เรานึกถึงช็อกโกแลตแท่ง และรสที่ค้างอยู่ในคอก็ไม่ได้ฉุนเกินไป อีกทั้งยังผสมน้ำได้โดยไม่จับตัวเป็นก้อนอีกด้วย มีให้เลือกทั้งรสวานิลลา สตรอเบอร์รี่ และเนยถั่ว หากคุณไม่ชอบช็อกโกแลต

ในระหว่างการรับสมัครงาน มีการเรียกคืนอาหาร 24 ชั่วโมงสามครั้ง (วันธรรมดา 2 วันและสุดสัปดาห์ 1 วัน) เพื่อให้แน่ใจว่าปริมาณโปรตีนพื้นฐานของผู้เข้าร่วมคือ ≤1 กรัม/กก. น้ำหนักตัว/วัน ข้อมูลการเรียกคืนอาหารได้รับการเข้ารหัสและป้อนลงใน FoodWorks Premium Edition (เวอร์ชัน 10, Xyris Software, บริสเบน, ออสเตรเลีย, 2019) (23) เช่นเดียวกับ FoodWorks ฐานข้อมูลของอาหารออสเตรเลียและนิวซีแลนด์ ข้อมูลโภชนาการสำหรับรายการอาหารจากสิงคโปร์สามารถรับได้โดยตรงจากฉลากโภชนาการในรายการอาหารหรือฐานข้อมูลท้องถิ่น เช่น ฐานข้อมูลองค์ประกอบพลังงานและสารอาหารของคณะกรรมการส่งเสริมสุขภาพแห่งสิงคโปร์ ( 24) ปริมาณโปรตีนต่อน้ำหนักตัวคำนวณโดยการหารปริมาณโปรตีนเฉลี่ยต่อวันด้วยน้ำหนักตัว แม้ว่าผลกระทบเชิงบวกโดยรวมของการเสริมด้วย EAA ต่อมวลกล้ามเนื้อในประชากรที่เป็นโรคอ้วน ภาวะมวลกล้ามเนื้อน้อย หรือสถานะสุขภาพที่ถูกบุกรุก การเปลี่ยนแปลงเชิงบวกในความแข็งแกร่งและประสิทธิภาพการทำงานไม่ได้ปรากฏชัดเสมอไป ความแตกต่างด้านระเบียบวิธี (เช่น การเสริมระหว่างมื้ออาหาร) อัตราส่วนและปริมาณของกรดอะมิโนที่ใช้ และการขาดการออกกำลังกายควบคู่ไปกับการเสริม EAA ล้วนเป็นปัจจัยที่เป็นไปได้ที่สามารถอธิบายการค้นพบที่แตกต่างได้ ผู้สูงอายุมีความต้องการโปรตีนเพิ่มขึ้น เนื่องจากอายุที่มากขึ้น ผู้สูงอายุจึงอาจรับประทานอาหารได้น้อยลง ออกกำลังกายน้อยลง และสูญเสียกล้ามเนื้อ การสูญเสียกล้ามเนื้ออาจเพิ่มความเสี่ยงต่อการบาดเจ็บ ส่วนหนึ่งเนื่องมาจากการเสี่ยงต่อการล้มเพิ่มขึ้น การทบทวนใน Experimental Gerontology ในปี 2020 ระบุว่าเวย์โปรตีนป้องกันความเสี่ยงจากการหกล้มและการสูญเสียกล้ามเนื้อในผู้สูงอายุ แนวโน้มที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องของผลิตภัณฑ์อาหารจากพืชทำให้เกิดความต้องการผงโปรตีนจากพืช คุณสามารถหาอาหารเสริมโปรตีนจากพืชได้หลายชนิดในปัจจุบัน เช่น ถั่วลันเตา ป่าน เมล็ดฟักทอง ถั่วเหลือง สาหร่าย และผงโปรตีนจากข้าว ผลิตภัณฑ์เหล่านี้เหมาะสำหรับผู้ที่แพ้นม เพื่อให้มีความสุขและมีสุขภาพดี สิ่งสำคัญคือต้องได้รับสารอาหารในแต่ละวัน โภชนาการที่ดีขึ้นเกี่ยวข้องกับการมีอายุยืนยาวขึ้น มีพลังงานมากขึ้น และสุขภาพโดยรวมดีขึ้น สำหรับผู้สูงอายุ บางครั้งสิ่งนี้อาจพูดง่ายกว่าทำ เป็นเรื่องปกติที่ผู้สูงอายุจะรู้สึกเบื่ออาหารหรือรับประทานอาหารมื้อเล็กๆ นั่นคือสิ่งที่เครื่องดื่มโภชนาการสำหรับผู้สูงอายุสามารถช่วยได้ เครื่องดื่มโภชนาการช่วยให้ผู้สูงอายุได้รับวิตามินที่ต้องการอย่างรวดเร็วและง่ายดาย

กรดอะมิโนประกอบเป็นโปรตีนในกล้ามเนื้อ ประกอบด้วยกรดอะมิโนสายโซ่กิ่ง (BCAAs) ซึ่งมีมากเป็นพิเศษในกล้ามเนื้อ BCAAs ช่วยสร้างโปรตีนของกล้ามเนื้อและป้องกันการสลาย เมื่อรับประทานคู่กับอาหารเสริมโปรตีนที่เหมาะสม ก็สามารถทำให้คุณรู้สึกอ่อนเยาว์ได้ รุ่นพี่หลายคนที่ลองดูได้รับผลลัพธ์ที่น่าเหลือเชื่อ ดังนั้นคุณสามารถคาดหวังการปรับปรุงมากมายเช่นกัน สุขภาพและคุณภาพชีวิตโดยรวมของคุณจะเพิ่มขึ้นอย่างมาก และคุณจะเห็นว่าการสูงวัยไม่ได้จำกัดคุณแต่อย่างใด แน่นอนว่านี่ไม่ใช่เพียงการออกกำลังกายเท่านั้น สิ่งที่คุณกินยังมีบทบาทอย่างมากต่อความสามารถในการใช้ชีวิตแบบกระตือรือร้นโดยไม่คำนึงถึงอายุของคุณ นี่คือสาเหตุที่ทำให้ผู้สูงอายุหันมารับประทานอาหารที่เป็นคีโตเจนิกมากขึ้นเรื่อยๆ ไม่ว่าคุณต้องการที่จะลดน้ำหนัก รู้สึกมีพลังมากขึ้น หรือแม้แต่จัดการกับปัญหาสุขภาพบางอย่าง การรับประทานอาหารนี้สามารถสร้างความมหัศจรรย์ได้ การเติมน้ำตาลอาจทำให้ผงโปรตีนไม่ดีต่อสุขภาพ ตรวจสอบว่าผงโปรตีนของคุณมีน้ำตาลรวมไม่เกิน 5 กรัมต่อมื้อ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารชนิดผงโปรตีนบางชนิดมีน้ำตาลเกือบ 25 กรัม (6 ช้อนชา) ต่อสกู๊ป

ผงโปรตีนไม่ได้ดีหรือไม่ดีโดยเนื้อแท้ ต่างกันในเรื่องสุขภาพ บางยี่ห้อก็โอเคในขณะที่บางยี่ห้อก็ไม่ได้ ตัวอย่างเช่น ผงโปรตีนที่มีน้ำตาลมากเกินไปหรือปนเปื้อนโลหะหนักนั้นไม่ดีต่อสุขภาพและควรหลีกเลี่ยง แต่ในบางสถานการณ์ การได้รับโปรตีนมากขึ้นด้วยผงโปรตีนที่ปราศจากโลหะหนักและน้ำตาลต่ำอาจดีต่อสุขภาพมากกว่าการไม่ทานอาหารเสริมเหล่านี้ โปรตีนให้กรดอะมิโนที่ประกอบเป็นสารสื่อประสาทของเรา ซึ่งส่งสัญญาณจากเซลล์สมองไปยังเซลล์สมอง โปรตีนคุณภาพทางการแพทย์ เช่น UNJURY® ให้กรดอะมิโนที่เหมาะสม เช่น ทริปโตเฟน ไทโรซีน และฟีนิลอะลานีน ซึ่งจำเป็นสำหรับสมาธิ การเรียนรู้ และการปรับสมดุลอารมณ์ ความพึงพอใจที่เพิ่มขึ้นในการเสริมโปรตีนเพื่อคุณค่าทางโภชนาการที่เหมาะสมคาดว่าจะผลักดันการเติบโตของตลาดโภชนาการสำหรับผู้สูงอายุในช่วงเวลาคาดการณ์ การแก่ชราไม่ได้หมายความว่าสุขภาพกล้ามเนื้อจะลดลงเสมอไป การศึกษาโดย Pennings และคณะ ให้ความกระจ่างเกี่ยวกับกลยุทธ์ที่มีแนวโน้มสำหรับผู้สูงอายุในการสร้างและรักษากล้ามเนื้ออย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น เมื่อผสมผสานเวย์โปรตีนเข้มข้นเข้ากับอาหารของพวกเขา พวกเขาจะพบกับอัตราการสังเคราะห์โปรตีนของกล้ามเนื้อได้เร็วเป็นสองเท่าเมื่อบริโภคเคซีน งานวิจัยนี้เสนอความหวังและแนวทางแก้ไขที่ปฏิบัติได้จริงสำหรับผู้สูงอายุเพื่อให้มีอายุยืนยาวและคงความเข้มแข็งและความมีชีวิตชีวาไว้ได้ เวย์โปรตีนยังมีศักยภาพในการลดน้ำตาลในเลือดอีกด้วย การศึกษาผู้ป่วยเบาหวานชนิดที่ 2 จำนวน 14 ราย พบว่าการรวมเวย์โปรตีนเข้ากับอาหารที่มีน้ำตาลสูงจะช่วยเพิ่มการผลิตอินซูลินของผู้คน และช่วยลดระดับน้ำตาลในเลือดที่คาดว่าจะพุ่งสูงขึ้นหลังมื้ออาหาร การศึกษานี้ตีพิมพ์ในปี 2548 ใน American Journal of Clinical Nutrition

เคซีนเป็นโปรตีนที่ย่อยช้าซึ่งให้กรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมดที่กล้ามเนื้อของคุณต้องการ เนื่องจากคุณดูดซึมมันเป็นเวลานาน จึงทำให้การสังเคราะห์โปรตีนของกล้ามเนื้อเพิ่มขึ้นเป็นระยะเวลานานโดยไม่มีอาหาร เช่น ระหว่างการอดอาหารข้ามคืน การได้รับโปรตีนเพียงพอจากการรับประทานอาหารที่สมดุลเพียงอาหารทั้งส่วนเท่านั้นอาจเป็นเรื่องที่ท้าทายสำหรับบางคน นั่นคือเหตุผลหลักในการใช้โปรตีนเชคเป็นประจำเป็นส่วนหนึ่งของกิจวัตรประจำวันของคุณ ความสะดวกในการเขย่าเพื่อเสริมการบริโภคโปรตีนในแต่ละวันสามารถช่วยสร้างกล้ามเนื้อได้หากคุณประสบปัญหาในการยัดไข่หรือถั่วเข้าไปเต็มๆ ผู้สูงอายุมีความเสี่ยงต่อภาวะมวลกล้ามเนื้อน้อยหรือการสูญเสียกล้ามเนื้อ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเจ็บป่วย เนื่องจากความอ่อนแอและกระบวนการฟื้นตัวสามารถนำไปสู่การไม่ใช้งานและการบริโภคอาหารลดลง ซึ่งอาจนำไปสู่การสูญเสียกล้ามเนื้อและการไม่ใช้งานมากขึ้นตามมา แต่การสูญเสียกล้ามเนื้อไม่ได้เป็นเพียงปัญหาสำหรับผู้สูงอายุเท่านั้น หลังจากอายุ 30 ปี คนที่ไม่ได้ออกกำลังกายจะสูญเสียกล้ามเนื้อโครงร่างประมาณ 3-5% ในแต่ละทศวรรษ หากคุณยังคงกระฉับกระเฉงตลอดชีวิต คุณสามารถชะลอการลุกลามของการสูญเสียกล้ามเนื้อได้ แต่คุณจะยังสูญเสียกล้ามเนื้อบางส่วนเมื่ออายุมากขึ้น แม้ว่าผงโปรตีนจะเป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้สูงอายุ แต่จำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องใช้อย่างมีความรับผิดชอบและปฏิบัติตามปริมาณที่แนะนำ ปริมาณอาจแตกต่างกันอย่างมากขึ้นอยู่กับผลิตภัณฑ์และความต้องการทางโภชนาการของแต่ละบุคคล ดังนั้นผู้สูงอายุควรปรึกษากับผู้ให้บริการด้านการดูแลสุขภาพก่อนเริ่มอาหารเสริม สิ่งสำคัญคือต้องติดตามผลข้างเคียงที่อาจเกิดขึ้น เช่น ปัญหาทางเดินอาหารหรืออาการแพ้ ผู้สูงอายุควรตระหนักถึงปฏิกิริยาโต้ตอบกับยาที่อาจรับประทานและพูดคุยกับผู้ให้บริการด้านการดูแลสุขภาพก่อนใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารชนิดใหม่ ผู้อาวุโสจะได้รับประโยชน์ก็ต่อเมื่อได้รับปริมาณโปรตีนในอุดมคติต่อวันเท่านั้น หากบริโภคเพื่อสุขภาพที่ดี นี่คือคุณประโยชน์ของโปรตีนผงสำหรับผู้สูงอายุ หากไม่มีสิ่งเหล่านี้ กล้ามเนื้อของคุณก็จะไม่ได้รับสารอาหารหลักที่จำเป็นต่อการซ่อมแซมและสร้างความแข็งแรง การขาดกรดอะมิโนที่จำเป็นเมื่อคุณอายุมากขึ้นอาจทำให้สูญเสียมวลกล้ามเนื้อ [6]

การได้รับโปรตีนจากอาหารทั้งส่วนตามที่แนะนำในแต่ละวัน เช่น เนื้อสัตว์ ไก่ ปลา ถั่ว ถั่วเลนทิล และผลิตภัณฑ์จากนมในรูปแบบดั้งเดิมที่ยังไม่แปรรูป จะดีต่อสุขภาพมากกว่าการใช้ผงแปรรูปพิเศษที่ทำโดยการสกัดโปรตีนจากไข่ ผลพลอยได้จากนม (เวย์ผง) ถั่วเหลือง หรือแหล่งจากพืชอื่นๆ อาหารเสริมโปรตีนได้ผล ไม่มีการควบคุมอาหารแบบจริงจังที่บอกว่า “อ้วนขึ้นและทานคาร์โบไฮเดรตมากขึ้น” เราต้องการโปรตีนก่อน โดยปราศจากไขมันและคาร์โบไฮเดรตทั้งหมด จริงๆ แล้ว เราต้องการโปรตีนคุณภาพสูง ดังนั้นเราจึงสามารถรักษากล้ามเนื้อและระบบเผาผลาญให้แข็งแรงได้แม้ในขณะที่เราลดน้ำหนักก็ตาม มันจำเป็นสำหรับความสำเร็จในระยะยาว เพื่อรักษาความมีชีวิตชีวาเมื่อเราอายุมากขึ้น เราต้องการโปรตีนคุณภาพสูงมากขึ้น การวิจัยทางการแพทย์ระบุว่า เมื่ออายุเกิน forty ปี เราต้องการโปรตีนคุณภาพสูง 30 กรัม วันละ 3 ครั้ง คุณจะได้รับโปรตีนคุณภาพสูงสุดมากขึ้นจาก UNJURY® คุณยังได้รับคาร์โบไฮเดรต ไขมัน น้ำตาล และแคลอรี่ต่ำกว่าเครื่องดื่มโภชนาการหลักที่โฆษณาอย่างหนักที่คุณเห็นในทีวีมาก การใช้โภชนเภสัชและผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่เพิ่มขึ้นสำหรับผู้สูงอายุเพื่อฟื้นตัวจากโรคโควิด-19 ได้ช่วยกระตุ้นการเติบโตของตลาดโภชนาการผู้สูงอายุทั่วโลก ตัวอย่างเช่น ในเดือนมิถุนายน 2565 คลินิกเวชศาสตร์ผู้สูงอายุ ซึ่งเป็นศูนย์ข้อมูลการวินิจฉัยและการรักษา เผยแพร่รายงานเกี่ยวกับโภชนเภสัชและผลิตภัณฑ์เสริมอาหารสำหรับผู้สูงอายุที่มีโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 ระยะยาว โดยระบุว่ากลุ่มอายุของผู้สูงอายุได้รับผลกระทบมากที่สุดในช่วงโควิด -19.

เหมาะสำหรับการใช้ชีวิตหรือการเดินทาง แพ็กแบบแท่งเสิร์ฟเดี่ยวของ Bubs ให้โปรตีนคอลลาเจน 20 กรัม มีเพียงส่วนผสมเดียวเท่านั้น นั่นคือคอลลาเจนจากวัว และไม่มีอะไรเพิ่มเติมอีก ได้รับการอนุมัติจากอาหาร Keto, Paleo และ Whole30 โปรตีนคอลลาเจนนี้ตรวจไม่พบ ไม่มีกลิ่นหรือรสชาติ นอกจากนี้ยังถูกไฮโดรไลซ์ด้วย (จึงละลายได้ง่าย!) และได้รับการรับรองจากบุคคลที่สามโดย NSF การศึกษาไม่สอดคล้องกัน และผู้คนจำนวนมากไม่ได้รับการวินิจฉัยหรือการรักษาภาวะมวลกล้ามเนื้อน้อย แต่อัตราของภาวะอยู่ระหว่าง 5% ถึง 13% ในผู้ที่มีอายุ 60 ปีขึ้นไป ค่าประมาณเพิ่มขึ้นเป็น 11% ถึง 50% ในผู้ที่มีอายุ 80 ปีขึ้นไป Sarcopenia มักส่งผลกระทบต่อผู้ที่มีอายุ 60 ปีขึ้นไป อัตราเพิ่มขึ้นตามอายุ โรคนี้ส่งผลกระทบต่อทั้งสองเพศอย่างเท่าเทียมกัน การศึกษาเกี่ยวกับชาติพันธุ์ที่ได้รับผลกระทบไม่สอดคล้องกัน อัตราการเกิดภาวะนี้เพิ่มขึ้นในผู้ที่เป็นโรคเรื้อรัง ภาวะมวลกล้ามเนื้อน้อยส่งผลกระทบต่อระบบกล้ามเนื้อและกระดูกของคุณ และเป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้ความอ่อนแอ การหกล้ม และกระดูกหักเพิ่มขึ้น ภาวะเหล่านี้อาจนำไปสู่การเข้ารับการรักษาในโรงพยาบาลและการผ่าตัด ซึ่งเพิ่มความเสี่ยงของภาวะแทรกซ้อนรวมถึงการเสียชีวิต

รสชาติโปรตีนที่อร่อยและดีต่อสุขภาพของเราสักรสชาติหนึ่งจะช่วยให้คุณเข้าใจว่าทำไมสิ่งเหล่านี้ถึงมีรสชาติดีที่สุดในโลก… บาร์ระดับ 1, ระดับ 1 และ Phormula-1 ของเราทั้งหมดทำจากโปรตีนแปรรูปที่อุณหภูมิต่ำ วิธีการประมวลผลนี้ทำให้โปรตีนมีทางชีวภาพมากขึ้น นอกจากนี้ยังช่วยป้องกันอาการท้องอืด แก๊สในท้อง และความรู้สึกไม่สบายท้องที่คุณจะได้รับจากผงโปรตีนอื่นๆ เรายังมี Vegan Power Pro ซึ่งเป็นผงโปรตีนถั่วจากพืชคุณภาพสูงสำหรับผู้ที่ต้องการ นักวิจัยสรุปว่าการเสริมโปรตีนไม่ได้ป้องกันการสูญเสียกล้ามเนื้อในระหว่างการจำกัดแคลอรี่และการไม่ออกกำลังกาย เวย์โปรตีนช่วยในการสร้างกล้ามเนื้อใหม่ในช่วงพักฟื้น แต่โปรตีนคอลลาเจนไม่ได้ช่วยอะไร หลังจากติดตามผู้เข้าร่วมเป็นเวลาหนึ่งสัปดาห์ในช่วงเริ่มต้นการศึกษา นักวิจัยได้ลดอาหารลง 500 แคลอรี่ และขอให้จำกัดกิจกรรมไว้ที่ 750 ก้าวต่อวันเป็นเวลาสองสัปดาห์ต่อจากนี้ เพื่อจำลองสภาวะการเจ็บป่วยหรือการรักษาในโรงพยาบาล ในสัปดาห์สุดท้ายของการศึกษา – ระยะเวลาพักฟื้น – ปริมาณแคลอรี่และกิจกรรมต่างๆ กลับไปสู่ระดับพื้นฐาน ในแต่ละระยะของการศึกษา อาสาสมัครได้รับการตรวจเลือด ตัดชิ้นเนื้อกล้ามเนื้อ และสแกนเพื่อดูผลกระทบต่อการสูญเสียกล้ามเนื้อและการสร้างกล้ามเนื้อใหม่ เวย์โปรตีนเป็นโปรตีนในอาหารยอดนิยมที่ช่วยรักษาโรคต่างๆ ตั้งแต่อาการปวดท้องไปจนถึงปัญหาข้อต่อ ต่อไปนี้เป็นประโยชน์ต่อสุขภาพของเวย์โปรตีน

เราเปรียบเทียบภาวะสุขภาพของผู้เข้าร่วมในการศึกษาทั้ง 9 เรื่อง เพื่อพิจารณาว่าภาวะสุขภาพของผู้สูงอายุมีความสัมพันธ์กับการเพิ่มขึ้นของ LBM ที่มากขึ้นหรือไม่ ไม่พบการเพิ่มขึ้นของ LBM ที่มีนัยสำคัญเมื่อเทียบกับกลุ่มควบคุมในผู้ป่วยโรคเบาหวาน [19] โรคปอดอุดกั้นเรื้อรัง [29] การเคลื่อนไหวที่จำกัด ซึ่งอยู่ประจำที่ [8] เคลื่อนไหวปานกลาง [18] หรือมีสุขภาพดีและเป็นอิสระ [17] (ตารางที่ 3). คุณสามารถค้นหาปริมาณโปรตีนสำหรับอาหารได้หลากหลายประเภท เนื่องจากอาหารสามารถเป็นแหล่งสัมผัสกับแคดเมียมหรือโลหะหนักอื่นๆ ได้ คุณสามารถดูระดับได้หลายประเภทโดยดูรายชื่อของสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา ทั้งสองคดีได้รับการตัดสินนอกศาล Jamie Moss โฆษกหญิงของ Iovate บริษัทที่อยู่เบื้องหลัง Nitro-Tech และผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร MuscleTech อื่นๆ กล่าวว่า “ไม่มีเวลาใดที่ได้รับการยืนยันว่าพบสารต้องห้ามในผลิตภัณฑ์แบรนด์ Nitro-Tech” คุณอาจต้องการเพิ่มผงโปรตีนในอาหารของคุณด้วยเหตุผลหลายประการ ผงโปรตีนเป็นวิธีที่ปฏิบัติได้จริงในการได้รับโปรตีนเพียงพอเพื่อให้บรรลุเป้าหมาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณต้องการมากกว่าปริมาณรายวันที่แนะนำ (RDA) กลุ่มบริษัทอายิโนะโมะโต๊ะมีส่วนแบ่งที่โดดเด่นในตลาดกรดอะมิโนทั่วโลกในด้านอาหาร อาหารสัตว์ ยารักษาโรค และส่วนอื่นๆ เทคโนโลยีการผลิตขั้นสูงและกำลังการผลิตของเรา …

Protein supplements for the elderly

SureⓇ Enlive คือการเชคที่มี HMB ซึ่งเป็นสารเมตาบอไลต์ของลิวซีนของกรดอะมิโน (ส่วนประกอบของโปรตีน) มันถูกออกแบบมาเพื่อช่วยสนับสนุนสุขภาพของกล้ามเนื้อ อย่างที่คุณเห็น ความต้องการโปรตีนเพื่อการสูงวัยอย่างมีสุขภาพดีอาจสูงกว่าที่คิดไว้มาก ตอนนี้ ผมอยากทำความเข้าใจว่าทำไมการเพิ่มประสิทธิภาพโปรตีนสำหรับผู้สูงอายุจึงมีความสำคัญอย่างยิ่งต่อคุณภาพชีวิตและผลลัพธ์ด้านสุขภาพ ในบทความนี้ ฉันจะแบ่งปันว่าทำไมโปรตีนจึงมีความสำคัญ งานวิจัยกล่าวถึงโปรตีนสำหรับผู้สูงอายุอย่างไร และคุณจะคำนวณความต้องการโปรตีนของตนเองในแต่ละช่วงของชีวิตได้อย่างไร ก่อนที่เราจะพูดถึงเบื้องหลังเกี่ยวกับโปรตีน ฉันขอนำเสนอขั้นตอนการปฏิบัติที่ผู้อาวุโส (และเราทุกคน) สามารถใช้เพื่อปกป้องมวลกล้ามเนื้ออันมีค่าได้ เต้าหู้ทำจากเต้าหู้ถั่วเหลืองที่นำมาอัดรวมกัน คล้ายกับกระบวนการทำชีส แม้ว่าเต้าหู้จะมีรสชาติไม่มากนัก แต่เต้าหู้ก็สามารถดูดซับรสชาติของส่วนผสมที่เตรียมไว้ได้ง่าย ต่อ half of ถ้วย เต้าหู้มีแคลอรี่ประมาณ ninety four แคลอรี่ ไขมัน 6 กรัม และโปรตีนแข็ง 10 กรัม เต้าหู้ยังเป็นแหล่งที่ดีของธาตุเหล็ก แมกนีเซียม และแคลเซียม

สำหรับนักกีฬา โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ที่เล่นในระดับการแข่งขัน สิ่งที่สำคัญที่สุดคือการหาผลิตภัณฑ์ที่ผ่านการทดสอบโดยบุคคลที่สามเพื่อให้แน่ใจว่าคุณไม่ได้บริโภคสารต้องห้ามโดยไม่รู้ตัว สิ่งที่สำคัญที่สุดถัดไปคือการหาผงโปรตีนที่จะช่วยให้คุณบรรลุเป้าหมายด้านประสิทธิภาพและส่งเสริมการฟื้นฟูกล้ามเนื้อ นอกจากรสชาติที่ถูกใจแล้ว เรายังชอบเนื้อสัมผัสที่นุ่มนวลของผงโปรตีนนี้อีกด้วย เราสังเกตเห็นตะกอนเล็กน้อยที่ด้านล่างหลังการผสม แต่พื้นผิวไม่มีทรายหรือมีทราย เรามั่นใจว่าผงนี้จะเข้ากันได้ดีกับน้ำ นม หรือสมูทตี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับรสชาติโกโก้ที่ละเอียดอ่อน หากต้องการเสริมโปรตีนในมื้อเย็น ให้ลองรับประทานผักและผลไม้เพิ่มเติมแทนเนื้อสัตว์ ผู้สูงอายุควรได้รับโปรตีนมากขึ้นในมื้อเช้าหรือมื้อกลางวัน และให้น้อยลงในตอนกลางคืนเนื่องจากย่อยยาก เนื้อสัตว์ ถั่ว ชีส และข้าวจะมีโปรตีน 25 กรัม ผู้สูงอายุสามารถรับโปรตีนเป็นมื้อกลางวันได้โดยเติมถั่วหรือถั่วงอกลงในสลัดหรือซุป

คำจำกัดความทางการแพทย์ของภาวะมวลกล้ามเนื้อน้อยคือการสูญเสียมวลกล้ามเนื้อ ความแข็งแรง และการทำงานอย่างค่อยเป็นค่อยไป ภาวะนี้มักส่งผลต่อประชากรสูงอายุ และคาดว่าจะเกิดขึ้นเนื่องจากการสูงวัย ภาวะมวลกล้ามเนื้อน้อยสามารถส่งผลกระทบอย่างมากต่อคุณภาพชีวิตของคุณโดยการลดความสามารถในการทำงานประจำวัน มันสามารถนำไปสู่การสูญเสียความเป็นอิสระและความต้องการการดูแลระยะยาว การวิจัยชี้ให้เห็นว่าผงโปรตีนช่วยในการลดน้ำหนักโดยการปรับปรุงความเต็มอิ่มและส่งเสริมการเผาผลาญ การบริโภคผงโปรตีนอาจทำให้รู้สึกอิ่มนานขึ้น และเนื่องจากการรับประทานอาหารที่มีโปรตีนสูงช่วยรักษามวลกล้ามเนื้อไร้ไขมัน การบริโภคผงโปรตีนจึงอาจเพิ่มปริมาณแคลอรี่ที่เผาผลาญในช่วงที่เหลือ การวิจัยชี้ให้เห็นว่าการบริโภคโปรตีนประมาณ 25 ถึง 30 กรัมอาจช่วยในการลดน้ำหนักและรักษามวลกายที่ไม่ติดมัน อย่างไรก็ตาม การบริโภคผงโปรตีนยังช่วยเพิ่มปริมาณแคลอรี่ในแต่ละวัน ซึ่งอาจขัดขวางการลดน้ำหนักได้หากบุคคลไม่ได้ออกกำลังกายหรือมีภาวะขาดแคลอรี่ โปรตีนเชคบางชนิดมีเส้นใยต่ำ ซึ่งอาจส่งผลต่ออาการท้องผูก โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณดื่มหลายมื้อในแต่ละวัน Ehsani ตั้งข้อสังเกต นอกจากนี้ โปรดทราบว่าโปรตีนเชคบางชนิดอาจมีผงโปรตีนซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ดังนั้นจึงไม่ได้รับการควบคุมโดยสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา (FDA) ในลักษณะเดียวกับยา อย่างไรก็ตาม มีรายงานการศึกษาที่ตรงกันข้ามด้วย ในการประเมินอย่างเป็นระบบและการวิเคราะห์เมตาดาต้า วิตามินซีและอีไม่ได้ส่งเสริมการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อหลังการฝึกความแข็งแรง และอาจทำให้กล้ามเนื้อโตมากเกินไปเมื่อเวลาผ่านไป (94) เมื่อนักกีฬารุ่นเยาว์ได้รับอาหารเสริมวิตามินซีและอี แม้ว่าตัวอย่างซีรั่มจะช่วยลดความเครียดจากปฏิกิริยาออกซิเดชั่นในร่างกาย แต่ความแข็งแรงของแขนขาส่วนล่างของผู้เข้าร่วมก็ไม่เพิ่มขึ้น และความเสียหายของกล้ามเนื้อก็ไม่สามารถลดลงได้ (95) โดยสรุป จากหลักฐานที่มีอยู่ ไม่มีหลักฐานที่น่าเชื่อถือเพียงพอที่จะสนับสนุนการใช้วิตามินอีและวิตามินซีในการป้องกันและรักษาโรคมวลกล้ามเนื้อน้อย การศึกษาหลายชิ้น ซึ่งหลายการศึกษารวมอยู่ในการวิเคราะห์เมตาของเรา พบว่าไม่มีประโยชน์ที่มีนัยสำคัญของการเสริมโปรตีนเมื่อเปรียบเทียบกับยาหลอกในการปรับปรุง LBM [8], [20], [26]–[29], [31] อย่างไรก็ตาม การเสริมโปรตีนได้เพิ่ม LBM และความแข็งแรงในการศึกษาบางส่วน [32] ความไม่สอดคล้องกันนี้ทำให้เกิดคำถามว่าอาจเป็นเพราะความแตกต่างในการออกแบบการศึกษา ความแตกต่างในประสิทธิภาพของอาหารเสริมที่ทดสอบ หรือความแตกต่างระหว่างประชากรที่วิเคราะห์ การระบุตัวแปรที่มีอิทธิพลต่อผลลัพธ์ของการบริโภคโปรตีนสูงต่อการเพิ่มขึ้นของ LBM หรือความแข็งแรงของขาที่เพิ่มขึ้นอย่างมีนัยสำคัญจะเป็นแนวทางที่สำคัญสำหรับแพทย์และสำหรับการใช้การเสริมโปรตีนอย่างคุ้มค่า

Protein supplements for the elderly

นอกจากนี้ เช่นเดียวกับอาหารเสริมใดๆ คุณควรปรึกษาผู้ให้บริการดูแลสุขภาพของคุณเพื่อขอคำแนะนำเฉพาะบุคคล และเพื่อให้แน่ใจว่าการเพิ่มสูตรคอลลาเจนนั้นเหมาะสมกับความต้องการของคุณ และไม่มีข้อห้ามในการใช้ยาที่คุณใช้อยู่ในปัจจุบันหรือสภาวะสุขภาพใดๆ ที่คุณอาจมี แต่อาจเป็นไปได้ว่าวิธีที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในการเพิ่มปริมาณคอลลาเจนของคุณคือการใช้คอลลาเจนผง ผงคอลลาเจนสามารถสกัดได้จากแหล่งต่างๆ สองสามแหล่ง โดยที่พบมากที่สุดคือ วัว (วัว) สุกร (หมู) วัว (แกะ) ไก่ และปลา (โดยปกติจะติดป้ายว่าคอลลาเจน “ทะเล”) เพียงคนลงในเครื่องดื่มร้อนหรือเย็น เช่น น้ำผลไม้ สมูทตี้ หรือชา หรือโรยลงในอาหาร เช่น โยเกิร์ต ข้าวโอ๊ต และอื่นๆ และอย่าลืมว่าผลิตภัณฑ์ของ Vital Proteins ได้รับการรับรองจาก NSF คอลลาเจนเป็นส่วนประกอบ “มัน” ในปัจจุบัน ท้ายที่สุดแล้ว ตอนนี้อาหารเสริมอย่างสมูทตี้และสมูทตี้โบวล์ที่บ้าน คาเฟ่ในยิม หรือร้านสมูทตี้แถวบ้านคุณ และด้วยเหตุผลที่ดีเนื่องจากการทานคอลลาเจนเป็นประจำ (แม้ทุกวัน) อาจช่วยให้ผิวของคุณดูอ่อนเยาว์และน้อยลง ริ้วรอย เร่งการสมานแผล ช่วยให้ฟื้นตัวจากการยกน้ำหนักอย่างหนัก เสริมสร้างเส้นผมและกระดูกให้แข็งแรง และบรรเทาอาการปวดข้อ Brierley เป็นนักโภชนาการด้านโภชนาการ ผู้สร้างเนื้อหาและนักวางกลยุทธ์ และผู้สนับสนุนด้านสุขภาพจิตตัวยง เธอเป็นเจ้าภาพร่วมและเป็นผู้ร่วมสร้าง Happy Eating Podcast ซึ่งเป็นพอดแคสต์ที่ทำลายความเชื่อมโยงระหว่างอาหารและสุขภาพจิต ก่อนหน้านี้ Brierley ทำหน้าที่เป็นอาหาร

สิ่งที่ยอดเยี่ยมอย่างหนึ่งเกี่ยวกับผงโปรตีนคือความสามารถรอบด้าน คุณสามารถไปกับโปรตีนเชคที่พยายามแล้วและเป็นจริง อย่างไรก็ตาม คุณยังสามารถผสมผงโปรตีนลงในสมูทตี้เพื่อเป็นอาหารเช้าหรือของว่างที่น่าพึงพอใจ หรือแม้แต่เพิ่มลงในขนมอบ เช่น การอบข้าวโอ๊ต คุณยังสามารถเพิ่มผงโปรตีนลงในวาฟเฟิลหรือแป้งแพนเค้กสำหรับขนมหวานมื้อเช้าที่มีโปรตีนสูง ได้รับการรับรองจาก NSF สำหรับกีฬาและมีคอลลาเจน 18 กรัมต่อมื้อ เพื่อเป็นข้อมูลอ้างอิง การศึกษาบางชิ้นแสดงให้เห็นว่าคุณต้องการเพียง 2.5–15 กรัมเพื่อประโยชน์ต่อสุขภาพผิว ดังนั้นคุณอาจไม่จำเป็นต้องรับประทานในปริมาณที่เพียงพอเพื่อเก็บเกี่ยวประโยชน์ต่อสุขภาพผิวจากคอลลาเจนด้วยซ้ำ สำหรับผู้ที่มองหาแหล่งโปรตีนคุณภาพสูงในราคาที่เหมาะสม เราขอแนะนำเวย์โปรตีนผง 100% มาตรฐานทองคำของ Optimum Nutrition ได้รับการรับรองจาก Informed Choice และบรรจุเวย์โปรตีนที่มีประโยชน์ทางชีวภาพสูง 24 กรัม เวย์โปรตีนคือการรวมกันของเวย์ในรูปแบบไอโซเลท คอนเซนเทรด และไฮโดรไลเสต เวย์โปรตีนเข้มข้นสามารถย่อยได้ยากขึ้นหากคุณแพ้แลคโตส แต่วิธีนี้อาจยังใช้ได้ผลสำหรับคุณ (ขึ้นอยู่กับระดับของการแพ้แลคโตส) เนื่องจากมีเวย์โปรตีนประเภทแลคโตสต่ำอื่นๆ ผสมอยู่ด้วย คอลลาเจนเป็นโปรตีนที่มีมากที่สุดในร่างกาย และสำหรับผู้หญิงที่ต้องการอาหารเสริม เราขอแนะนำคอลลาเจนเปปไทด์ชนิดผงของ BUBS Naturals อาหารเสริมคอลลาเจนอาจมีประโยชน์สำหรับผู้หญิงที่ต้องการส่งเสริมความยืดหยุ่นของผิวหนังและเสริมสร้างกระดูก โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อคุณอายุมากขึ้น เราชอบที่สิ่งนี้ได้รับการรับรองจาก NSF สำหรับกีฬา ดังนั้นคุณจึงมั่นใจได้ว่าปราศจากสารต้องห้ามและฉลากส่วนผสมนั้นถูกต้อง

โปรตีนคอลลาเจน โดยเฉพาะโปรตีนหลายชนิด (ซึ่งเป็นคอลลาเจนจากแหล่งต่างๆ เช่น เนื้อวัว ไก่ ปลา และไข่) อาจมีผลกระทบอย่างมากต่อสุขภาพและความมีชีวิตชีวาของผู้สูงอายุ หากคุณกำลังมองหาโปรตีน วิตามินหลัก และแร่ธาตุครบวงจร คุณอาจต้องการลองใช้ผงนี้ดู ด้วยรสชาติโกโก้ธรรมดาที่มีรสชาติเป็นธรรมชาติ ทำให้อร่อยและไม่หวานจนเกินไป แม้ว่าจะใช้สตีวิออลไกลโคไซด์ในส่วนผสมก็ตาม นี่เป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่ใช้เวลาและความพยายามเพียงเล็กน้อยในการผสม แม้ว่าจะผสมในเครื่องปั่นได้ดีกว่า และในที่สุดก็ได้การปั่นที่นุ่มนวลและน่าพึงพอใจในที่สุด หากคุณไม่ใช่แฟนพันธุ์แท้ของผงโปรตีนที่มีรสหวานเทียมที่ผ่านการแปรรูปมากเกินไป อันนี้อาจเหมาะสำหรับคุณ มีรสโกโก้ที่อร่อยมาก รสชาติเป็นธรรมชาติ และไม่หวานเกินไป อย่างที่เราคาดหวังได้จากการผสมผสานที่ใช้น้ำตาลมะพร้าวไม่ขัดสีเป็นสารให้ความหวานเพียงอย่างเดียว เราทดสอบผลิตภัณฑ์เสริมอาหารยอดนิยมนี้เพื่อค้นหาผงโปรตีนที่ดีที่สุดในตลาด ค้นพบวิธีใช้อย่างปลอดภัย และเมื่อใดที่ควรขอคำแนะนำ

แบบจำลองเชิงเส้นทั่วไป (GLM) และการถดถอยเชิงควอนไทล์ถูกนำมาใช้เพื่อเปรียบเทียบการเปลี่ยนแปลงของตัวแปรต่อเนื่องและแบบไม่กระจายปกติระหว่างกลุ่ม ตามลำดับ โดยปรับตามอายุ เพศ ชาติพันธุ์ ปีการศึกษา ค่าดัชนีมวลกาย ความดันโลหิตสูง ภาวะไขมันในเลือดสูง เบาหวาน polypharmacy ภาวะมวลกล้ามเนื้อน้อย ปริมาณโปรตีน การปฏิบัติตามมาตรการ และค่าที่สอดคล้องกันจากจุดเวลาก่อนหน้า ตัวอย่างการใช้เวย์โปรตีนได้แก่ ซุป ซอส น้ำสลัด อาหารปรุงสำเร็จ ของว่าง ขนมอบ เครื่องดื่มโปรตีนใส ขนมหวานแช่แข็ง และแน่นอนว่าเป็นอาหารเสริม จากข้อมูลของสำนักงานสำรวจสำมะโนประชากรของสหรัฐอเมริกา ผู้อยู่อาศัยประมาณหนึ่งในสี่จะมีอายุอย่างน้อย 65 ปีภายในปี 2060 หรือเกือบ 25% ของประชากรทั้งหมด! หากมองในแง่ดี ตัวเลขนั้นน้อยกว่า 17% ในปัจจุบัน เนื่องจากจำนวนประชากรสูงวัยที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง การช่วยให้ผู้สูงอายุมีสุขภาพที่ดีผ่านการรับประทานอาหารและการออกกำลังกายที่เหมาะสมจึงมีความสำคัญมากขึ้นกว่าที่เคย การวิจัยดูเหมือนจะสนับสนุนแนวคิดในการเพิ่มโปรตีนดังกล่าว ในการศึกษาปี 2015 ที่ตีพิมพ์ใน American Journal of Physiology — Endocrinology and Metabolism ผู้ที่มีอายุ 50 ปีขึ้นไปที่ทำเช่นนั้นสามารถรักษาและสร้างกล้ามเนื้อได้ดีกว่าเมื่อเทียบกับผู้ที่ปฏิบัติตาม RDA ในปัจจุบัน การศึกษาในปี 2018 ที่ตีพิมพ์ใน Journals of Gerontology ซึ่งติดตามผู้สูงอายุเกือบ 3,000 คนในช่วงสองทศวรรษที่ผ่านมา พบว่าผู้ที่รับประทานอาหารที่มีโปรตีนมากที่สุดมีโอกาสพิการด้านการทำงานน้อยกว่าผู้ที่รับประทานอาหารในปริมาณที่น้อยที่สุดถึง 30 เปอร์เซ็นต์ นอกเหนือจากแนวโน้มแล้ว ผู้เชี่ยวชาญกล่าวว่าผู้สูงอายุส่วนใหญ่ไม่ได้รับประทานอาหารหลักนี้ไม่เพียงพอ การศึกษาปี 2019 ในวารสารโภชนาการ สุขภาพ

ผู้เข้าร่วมแต่ละคนได้รับการศึกษาสามครั้ง โดยแยกจากกันประมาณ 3–10 วัน ในแต่ละโอกาสจะได้รับอาหารมาตรฐานในคืนก่อน และห้ามดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์หรือออกกำลังกายหนักเป็นเวลา 24 ชั่วโมง พวกเขาเข้าร่วมห้องปฏิบัติการในตอนเช้าและได้รับเครื่องดื่มน้ำปรุงแต่งอย่างใดอย่างหนึ่ง (ควบคุม ~ 2 กิโลแคลอรี) เวย์โปรตีน 30 กรัม (120 กิโลแคลอรี) หรือเวย์โปรตีน 70 กรัม (280 กิโลแคลอรี) เครื่องดื่มมีขนาดประมาณ 450 มล. โดยมีเวย์โปรตีนไอโซเลทแบบไม่ปรุงแต่งเกรดอาหาร (สารอาหารปริมาณมาก) ในปริมาณที่แตกต่างกัน โดยละลายในน้ำในปริมาณที่แตกต่างกัน เครื่องดื่มโปรตีนที่ดีที่สุดสำหรับผู้สูงอายุจะขึ้นอยู่กับเป้าหมายด้านสุขภาพ ปริมาณการบริโภคอาหารในปัจจุบัน และประวัติทางการแพทย์ของคุณ ตามหลักการแล้ว เครื่องดื่มโปรตีนของคุณควรมีโปรตีนมากกว่าคาร์โบไฮเดรตหรือไขมัน และมีส่วนผสมเทียมน้อยกว่า

หลายๆ คนรับประทานผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเอนไซม์ย่อยอาหารที่จำหน่ายหน้าเคาน์เตอร์เพื่อแก้ไขปัญหาต่างๆ เช่น กรดไหลย้อน แก๊สในท้อง ท้องอืด และท้องเสีย สิ่งเหล่านี้อาจมีอะไมเลส ไลเปส และโปรตีเอส บางชนิดมีแลคเตสและอัลฟากาแลกโตซิเดส (เอนไซม์ที่ร่างกายไม่ได้สร้างขึ้น แม้แต่ในคนที่มีสุขภาพดีโดยไม่มีเอนไซม์ไม่เพียงพอก็ตาม) อัลฟ่ากาแลคโตซิเดสสามารถช่วยสลายเส้นใยที่ไม่สามารถดูดซึมชนิดหนึ่งที่เรียกว่ากาแลคโตโอลิโกแซ็กคาไรด์ (GOS) ซึ่งส่วนใหญ่พบในถั่ว ผักราก และผลิตภัณฑ์จากนมบางชนิด เป็นที่ทราบกันว่า GOS มีประโยชน์ แต่อาจทำให้เกิดแก๊สและท้องอืดในบางคนได้ ครึ่งหนึ่งของผู้ใหญ่ชาวอเมริกันทั้งหมด รวมถึงร้อยละ 70 ของผู้ที่มีอายุ sixty five ปีขึ้นไป รับประทานวิตามินรวมหรืออาหารเสริมวิตามินหรือแร่ธาตุอื่นๆ เป็นประจำ ป้ายราคารวมเกินกว่า 12 พันล้านดอลลาร์ต่อปี ซึ่งเป็นเงินที่ผู้เชี่ยวชาญด้านโภชนาการของ Johns Hopkins กล่าวว่าควรใช้กับอาหารที่มีสารอาหารครบถ้วน เช่น ผลไม้ ผัก ธัญพืชไม่ขัดสี และผลิตภัณฑ์นมไขมันต่ำ แม้ว่างานวิจัยบางชิ้นจะระบุว่าเวลาที่ดีที่สุดในการรับประทานโปรตีนผงคือหลังออกกำลังกายโดยตรง แต่งานวิจัยใหม่ๆ ระบุว่าช่วงเวลาในการบริโภคโปรตีนมีผลเพียงเล็กน้อยต่อการลดน้ำหนักและการพัฒนากล้ามเนื้อ แต่ควรบริโภคผงโปรตีนเมื่อใดโดยพิจารณาจากความชอบ ความอดทน และความสะดวกของแต่ละบุคคล

ในระหว่างตั้งครรภ์ สิ่งสำคัญอย่างยิ่งคือต้องจัดลำดับความสำคัญของอาหารเสริมที่ผ่านการทดสอบโดยบุคคลที่สาม นั่นเป็นเหตุผลหนึ่งที่เราแนะนำเวย์โปรตีนไอโซเลทที่เลี้ยงด้วยหญ้า 100% ของ Transparent Labs ในระหว่างตั้งครรภ์ เนื่องจากได้รับการรับรอง Informed Choice เช่นเดียวกับผลิตภัณฑ์อื่นๆ นอกจากนี้ เราชอบรายการส่วนผสมง่ายๆ ด้วย โดยได้มาจากวัวที่เลี้ยงด้วยหญ้า และมีโปรตีน 28 กรัมต่อมื้อ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารได้รับการควบคุมขั้นต่ำโดย FDA และอาจเหมาะกับคุณหรือไม่ก็ได้ นอกจากนี้ยังอาจเกิดปฏิกิริยากับอาหารเสริมหรือยาอื่นๆ ที่คุณกำลังรับประทานอยู่ ทีมนักโภชนาการที่ลงทะเบียนของเราจะตรวจสอบผลิตภัณฑ์เสริมอาหารตามวิธีการเสริมอาหารที่เข้มงวดของเรา นอกจากนี้เรายังมีการตรวจสอบโดยนักโภชนาการที่ลงทะเบียนในหน้านี้เพื่อความถูกต้องทางวิทยาศาสตร์ โปรดพูดคุยกับผู้ให้บริการด้านการดูแลสุขภาพเสมอเพื่อหารือเกี่ยวกับอาหารเสริมที่คุณวางแผนจะรับประทาน หลังจากทดสอบรสชาติผงโปรตีน 25 ชนิดในห้องปฏิบัติการของเรา และให้คะแนนรสชาติ เนื้อสัมผัส รสที่ค้างอยู่ในคอ กลิ่น และคุณค่าแล้ว บรรณาธิการด้านโภชนาการของเรายังให้คะแนนส่วนผสม ข้อมูลโภชนาการ และสถานะการทดสอบโดยบุคคลที่สามด้วย เราพิจารณาปัจจัยทั้งหมดเหล่านี้เมื่อเลือกผงโปรตีนที่ดีที่สุดสำหรับผู้หญิง ปัญหาอีกประการหนึ่งที่ผู้สูงอายุเผชิญคืออัตราการดูดซึมโปรตีนไม่ดี ตัวอย่างเช่น ในบางกรณี แม้ว่าผู้สูงอายุจะได้รับโปรตีนตามที่แนะนำ ร่างกายก็อาจไม่สามารถดูดซึมเข้าสู่ร่างกายได้เช่นเดียวกับที่ร่างกายอายุน้อยสามารถทำได้ ซึ่งอาจนำไปสู่การสูญเสียกล้ามเนื้อได้ การอักเสบที่เกิดจากโรคร่วม ความเจ็บป่วย หรือการผ่าตัดยังอาจทำให้ร่างกายต้องการโปรตีนเพิ่มขึ้นอีกด้วย

ผู้สูงอายุต้องการโปรตีนมากขึ้นเนื่องจากอายุที่มากขึ้นจะลดการดูดซึมโปรตีน ส่งผลให้กล้ามเนื้อและความหนาแน่นของกระดูกสูญเสียไป การออกกำลังกายมีความสำคัญต่อการบำรุงรักษากล้ามเนื้อ แต่โปรตีน โดยเฉพาะอย่างยิ่งกรดอะมิโนที่จำเป็น เป็นกุญแจสำคัญในการต่อสู้กับมวลกล้ามเนื้อน้อย [9] เนื่องจากผู้สูงอายุต้องการกรดอะมิโนที่ครบถ้วนเพื่อการซ่อมแซมและการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้ออย่างมีประสิทธิภาพ เราจึงทำการวิจัยเชิงลึกในช่วงสามสัปดาห์เพื่อยืนยันการมีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมดที่จำเป็นสำหรับสุขภาพกล้ามเนื้อของผู้สูงอายุ รวมถึงกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมดที่ ร่างกายไม่สามารถผลิตได้เอง ผงโปรตีนปราศจากถั่วเหลืองนี้มีกรดอะมิโนที่จำเป็นและกรดอะมิโนสายโซ่กิ่งในปริมาณที่เหมาะสมซึ่งร่างกายต้องการในการซ่อมแซมอย่างเต็มที่

สำหรับการศึกษานี้ซึ่งตีพิมพ์ในวารสาร PLOS ONE ทีมวิจัยได้คัดเลือกชาย 2 กลุ่มที่มีอายุ 70 ​​ปีขึ้นไป กลุ่มหนึ่งรับประทานอาหารเสริมที่มีโปรตีนหลากหลายส่วนผสมเป็นเวลาหกสัปดาห์โดยไม่ต้องออกกำลังกาย ในขณะที่อีกกลุ่มรับประทานยาหลอก วัตถุประสงค์คือเพื่อประเมินว่าการบริโภคในแต่ละวันจะส่งผลให้มีความแข็งแรงและมวลร่างกายเพิ่มขึ้นหรือไม่ โดยรวมแล้ว การผสมผสานระหว่างการฝึกความต้านทานและการเสริมเวย์โปรตีนดูเหมือนจะเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับบุคคล SO ที่ต้องการเพิ่มสภาวะมวลกล้ามเนื้อน้อยและสถานะน้ำหนัก อย่างไรก็ตาม เรื่องนี้เน้นย้ำถึงความจำเป็นที่ต้องระมัดระวังเมื่อต้องสั่งจ่ายโปรตีนในปริมาณสูง เมื่อพิจารณาถึงความขาดแคลนการศึกษาในสาขานี้ จึงจำเป็นต้องมีการวิจัยเพิ่มเติมเกี่ยวกับแผนการออกกำลังกายที่เหมาะสมสำหรับกลุ่มประชากรนี้ เครื่องดื่มและผงที่ทำจากโปรตีน ซึ่งมักประกอบด้วยโปรตีนจากถั่วเหลือง ถั่ว หรือเวย์ (จากนม) มีประโยชน์ทางโภชนาการแตกต่างกันไป บางชนิดมีสารปรุงแต่ง เช่น รสชาติสังเคราะห์ หรือน้ำตาลจำนวนมาก และผงโปรตีนไม่ใช่อาหารทั้งหมดบดเป็นผง แต่โปรตีนถูกสกัดจากอาหารในห้องแล็บ ดังนั้นคุณจึงเหลือโปรตีนแต่ไม่ใช่ส่วนประกอบทางโภชนาการอื่นๆ นอกจากนี้ยังมีข้อกังวลว่าสารตกค้างจากสารเคมีบางชนิดที่ใช้ในการสกัดโปรตีนอาจตกค้างอยู่ในผลิตภัณฑ์ขั้นสุดท้าย และพบว่าผงบางชนิดปนเปื้อนกับโลหะหนัก เช่น สารหนูและตะกั่ว เพื่อตอบสนองความต้องการทั้งสองประการ เราขอแนะนำผงเวย์โปรตีน Native Fuel ของ Ascent ได้รับการรับรองจาก Informed Sport และรวมเอาเวย์โปรตีนไอโซเลทและเวย์โปรตีนเข้มข้นเข้ากับโปรตีน 25 กรัมต่อหนึ่งมื้อ โดยส่วนใหญ่จะอาศัยเวย์โปรตีนไอโซเลทซึ่งเป็นส่วนผสมแรกที่ระบุไว้ ซึ่งจะช่วยลดปริมาณแลคโตสและเพิ่มปริมาณโปรตีน ความจริงที่ว่ามีเวย์โปรตีนเข้มข้นอาจทำให้ระบบย่อยอาหารไม่สบายสำหรับผู้ที่มีความไวต่อแลคโตสมาก แต่ไม่ใช่แหล่งโปรตีนหลัก ดังนั้นผู้ที่มีอาการแพ้แลคโตสเล็กน้อยควรยอมรับสิ่งนี้ สำหรับอาหารที่อุดมด้วยโปรตีน แหล่งโปรตีนจากสัตว์ถือเป็น “สมบูรณ์” เนื่องจากมีระดับที่ต้องการของกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้ง 9 ชนิดเมื่อเปรียบเทียบกับโปรตีนจากพืช

เธออธิบายว่าผลิตภัณฑ์เช่น Boost และ Sure เป็นอาหารเสริมที่ใช้กันทั่วไปสำหรับผู้สูงอายุ แต่ไม่มีโปรตีนมากหรือส่วนผสมทั้งหมดที่ทีมงานใช้ในอาหารเสริมสั่งทำพิเศษ การศึกษานี้ได้รับความสนใจอย่างมากจากการแสดงให้เห็นว่าผู้สูงอายุสามารถเพิ่มมวลเนื้อเยื่อน้อยลงโดยไม่ต้องออกกำลังกายโดยการรับประทานผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ตามที่นักวิจัยจากมหาวิทยาลัย McMaster การดื่มเครื่องดื่มผสมเวย์ช่วยเพิ่มความแข็งแรงทางร่างกายในกลุ่มผู้ชายที่มีอายุเกิน 70 ปี อย่างไรก็ตาม ผู้สูงอายุจำนวนมากไม่ได้รับปริมาณอาหารที่แนะนำเนื่องมาจากสาเหตุต่างๆ เช่น ความอยากอาหารลดลงอันเนื่องมาจากสภาวะทางสรีรวิทยาหรือจิตใจ

สมูทตี้เป็นวิธีง่ายๆ ในการได้รับสารอาหารในแต่ละวันด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติที่ดีต่อสุขภาพ อาหารทั้งชนิดผสมให้สารอาหารรองและสารต้านอนุมูลอิสระที่เครื่องดื่มอื่นๆ ไม่มี อีกทั้งการผสมผักและผลไม้ให้อยู่ในรูปของเหลวยังทำให้ง่ายต่อการบริโภคอีกด้วย การผสมรสชาติต่างๆ เข้าด้วยกันเป็นวิธีที่ดีในการได้รับวิตามินและแร่ธาตุในแต่ละวัน อย่างไรก็ตาม ไรท์และแพดดอน-โจนส์เห็นพ้องกันว่า วิธีที่ดีที่สุดคือมุ่งเน้นไปที่การรักษาปริมาณโปรตีนคุณภาพสูงไว้ตลอดชีวิต และไม่รอจนกว่าคุณจะอายุมากขึ้น ไข่ นมไขมันต่ำ และกรีกโยเกิร์ตเป็นตัวอย่างของอาหารที่มีโปรตีนคุณภาพสูงซึ่งสามารถรับประทานได้ง่าย โดยเฉพาะในมื้อเช้า แม้แต่สำหรับผู้ป่วยสูงอายุที่มีปัญหาในการเคี้ยวหรือกลืนก็ตาม อย่างไรก็ตาม เครื่องดื่มเหล่านี้อาจมีประโยชน์ในบางกรณี “ฉันมักจะแนะนำให้ผู้คนพยายามได้รับโปรตีนจากอาหารทั้งมื้อ” Marian กล่าว “แต่เครื่องดื่มโปรตีนบางชนิดให้โปรตีน 30 กรัมต่อหนึ่งมื้อ และมันก็มีประโยชน์สำหรับคนที่ไม่ค่อยอยากอาหารด้วย ” เธอแนะนำให้เลือกอันที่มีสารปรุงแต่งน้อยที่สุดและมีน้ำตาลต่ำ จากปัจจัยข้างต้น การวิจัยจึงสนับสนุนการเพิ่มปริมาณโปรตีนที่แนะนำสำหรับผู้สูงอายุได้ถึง 50 เปอร์เซ็นต์ นั่นหมายความว่าผู้ที่มีอายุเกิน sixty five ปีควรได้รับโปรตีน zero.45 ถึง 0.fifty five กรัมต่อน้ำหนักตัว 1 ปอนด์ต่อวัน หรือประมาณ 68 ถึง 83 กรัมสำหรับผู้ที่มีน้ำหนัก a hundred and fifty ปอนด์ โปรตีนเชคอาจดูเหมือนเป็นวิธีแก้ปัญหาที่ง่าย แต่ร่างกายของคุณต้องการไฟเบอร์และสารอาหารอื่นๆ มากมายที่พบในอาหารทั้งตัว ในทางกลับกัน ผลิตภัณฑ์บรรจุหีบห่อที่เสริมด้วยโปรตีน (ธัญพืช สารปรุงแต่งขนม พาสต้า เครื่องดื่มและผงโปรตีน) อาจมีระดับน้ำตาลสูงอย่างไม่พึงประสงค์เช่นกัน อ่านฉลากและเลือกผลิตภัณฑ์ที่มีน้ำตาลหรือสารปรุงแต่งอื่นๆ น้อยที่สุด ยังดีกว่า เลือกอาหารที่แท้จริงทั้งมื้อ

หากคุณกำลังมองหาตัวเลือกในการเสริมการบริโภคโปรตีนของคุณอย่างรวดเร็ว Nature’s Blend Protein Tablets อาจเป็นผลิตภัณฑ์ประเภทที่คุณกำลังมองหาอย่างแน่นอน เป็นยาเม็ดเคี้ยวที่ให้โปรตีน 3 กรัมต่อมื้อและมีรสชาติเหมือนน้ำผึ้ง ประโยชน์ของโปรตีนยังรวมถึงสุขภาพกระดูกด้วย เนื่องจากการเพิ่มปริมาณโปรตีนจะช่วยเพิ่มความหนาแน่นของมวลกระดูกได้ โรคกระดูกพรุนเกิดขึ้นเมื่อร่างกายไม่สามารถสร้างกระดูกใหม่ได้เร็วพอที่จะรักษาการสูญเสียกระดูกเก่าได้ มันยังคงส่งผลกระทบต่อผู้ใหญ่สูงอายุจำนวนมาก แต่ปัจจัยการดำเนินชีวิตหลายประการสามารถรับมือกับการสูญเสียมวลกระดูกได้ ผงโปรตีนอีกประเภทหนึ่งที่เหมาะกับผู้สูงอายุคือโปรตีนคอลลาเจน คอลลาเจนเป็นโปรตีนที่มีมากที่สุดในร่างกายและจำเป็นสำหรับการรักษาสุขภาพผิว กระดูก และข้อต่อ เมื่อเราอายุมากขึ้น ร่างกายของเราจะผลิตคอลลาเจนน้อยลง ซึ่งอาจนำไปสู่ริ้วรอย อาการปวดข้อ และความหนาแน่นของกระดูกลดลง ผงโปรตีนคอลลาเจนสามารถช่วยเติมเต็มระดับคอลลาเจนของร่างกาย ปรับปรุงความยืดหยุ่นของผิว การเคลื่อนไหวของข้อต่อ และสุขภาพของกระดูก นอกจากนี้ผู้สูงอายุควรคำนึงถึงแหล่งที่มาของโปรตีนที่อยู่ในผงด้วย ผงบางชนิดอาจมีโปรตีนจากแหล่งที่ผู้สูงอายุย่อยยาก เช่น โปรตีนถั่ว หรือโปรตีนจากกัญชา ผู้สูงอายุควรเลือกใช้โปรตีนผงที่มีโปรตีนจากแหล่งที่ย่อยง่าย เช่น เวย์หรือเคซีน สิ่งสำคัญที่ควรทราบคือผู้สูงอายุอาจมีข้อจำกัดด้านอาหารหรือการแพ้ ดังนั้นการอ่านรายการส่วนผสมอย่างละเอียดและปรึกษากับผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพก่อนเลือกผงโปรตีนจึงเป็นสิ่งสำคัญ บทความนี้จะเจาะลึกชนิดของโปรตีนผงประเภทต่างๆ ที่มี ประโยชน์ และวิธีเลือกผงโปรตีนที่ดีที่สุดสำหรับผู้สูงอายุเพื่อสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดี

เราไม่ได้พูดถึงเรื่องดีหรือไม่ดีเมื่อเปรียบเทียบโปรตีนจากอาหารกับอาหารเสริม พวกเขาทั้งสองมีเวลาและสถานที่และช่วยคุณในการสร้างกล้ามเนื้อและรับโปรตีนที่คุณต้องการเพื่อรักษาระดับพลังงานให้สูงและรักษาวิถีชีวิตที่กระฉับกระเฉง อีกครั้งที่การฝึกความแข็งแกร่งและโปรตีนมาช่วย คุณสามารถกำจัดการตอบสนองต่อโปรตีนที่ลดลงได้ง่ายๆ ด้วยการรับประทานอาหารให้มากขึ้น และการยกน้ำหนักจะเพิ่มมวลกล้ามเนื้อหลังจากอายุ 50 ปีเหมือนเมื่อก่อน อาจต้องใช้ความพยายามมากขึ้นและท้าทายมากขึ้น แต่ความท้าทายมีไว้เพื่อเอาชนะ ผลการวิจัยชี้ให้เห็นว่าการใช้โปรตีนเชคเพื่อระงับความอยากอาหารอาจไม่ใช่วิธีที่มีประสิทธิภาพในการลดการบริโภคพลังงาน แต่อาจเป็นเพราะอาสาสมัครในการศึกษานี้ไม่ได้พยายามลดน้ำหนัก ค่าเผื่ออาหารที่แนะนำ (RDA) สำหรับโปรตีนในปัจจุบันคือ 0.8 กรัมต่อน้ำหนักตัว 1 กิโลกรัม อย่างไรก็ตาม การวิจัยยังคงแสดงให้เห็นว่าคุณต้องการมากกว่านั้นอีกเล็กน้อย ปริมาณ zero.eight ก./กก.

หลังจากช่วยพ่อของลูกค้าในช่วงอายุ 70 ​​ต้นๆ เพื่อช่วยปรับปรุงความเป็นอยู่โดยรวมของเขา ฉันก็ต้องเลือกอาหารเสริมที่เหมาะสม ในการวิจัยในอนาคต โออิคาวะวางแผนที่จะมุ่งเน้นไปที่ผู้หญิงโดยเฉพาะ ซึ่งมีแนวโน้มจะประสบปัญหามากขึ้นในการสร้างความแข็งแกร่งขึ้นมาใหม่ Stuart Phillips ผู้อำนวยการศูนย์วิจัยโภชนาการ การออกกำลังกาย และสุขภาพของมหาวิทยาลัย McMaster กล่าวว่า “โปรตีนมีความสำคัญมากขึ้นในช่วงเหตุการณ์ต่างๆ ในชีวิตของผู้สูงอายุ ซึ่งทำให้พวกเขาต้องตกอยู่ในสถานการณ์ที่กล้ามเนื้อไม่สามารถใช้งานได้ เช่น การเปลี่ยนข้อสะโพกหรือข้อเข่า” แคนาดา. สิ่งสำคัญอีกประการหนึ่งคือการย่อยได้และโอกาสที่จะเกิดอาการแพ้ ผู้สูงอายุที่แพ้แลคโตสจะได้รับประโยชน์จากตัวเลือกที่ปราศจากแลคโตส เช่น ถั่วเหลืองหรือโปรตีนถั่ว ในทำนองเดียวกัน ผู้ที่มีอาการแพ้หรือแพ้ง่ายควรหลีกเลี่ยงผงที่มีสารก่อภูมิแพ้ เช่น กลูเตน ถั่ว หรือนม เนื่องจากไม่มีส่วนผสมของนม จึงเป็นตัวเลือกที่ดีเยี่ยมหากคุณแพ้แลคโตสหรือแพ้นม นอกจากนี้ยังมีรสชาติที่เป็นกลางซึ่งทำให้เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่หลากหลายอย่างไม่น่าเชื่อ การปรึกษากับผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพสามารถปรับเปลี่ยนแนวทางของคุณเพิ่มเติมได้ และให้แน่ใจว่าอาหารเสริมที่เลือกนั้นสอดคล้องกับความต้องการและสภาวะสุขภาพของผู้สูงอายุแต่ละราย

ตรงกันข้ามกับสิ่งที่บางคนเชื่อ การกินอาหารเข้าไปช่วยเพิ่มการเผาผลาญได้จริง ผลกระทบนี้เรียกว่าการสร้างความร้อน (thermogenesis) มีผลดีต่อโปรตีนมากกว่าไขมันหรือคาร์โบไฮเดรต ในการศึกษาเพื่อวัดผลกระทบจากความร้อนของแหล่งโปรตีนต่างๆ นักวิจัยสามารถระบุได้ว่าเวย์โปรตีนไม่เพียงแต่ให้ผลต่อความร้อนที่สูงกว่าแหล่งโปรตีนอื่นๆ เท่านั้น แต่ยังมีคุณสมบัติออกซิเดชันของไขมันที่สูงกว่าอีกด้วย เมื่อผู้ใหญ่อายุครบ 30 ปี พวกเขาจะสูญเสียกล้ามเนื้อและกระดูกตามวัยตามธรรมชาติ หรือที่เรียกว่ามวลกล้ามเนื้อน้อย (Sarcopenia) แม้ว่าจะไม่ได้รับการยอมรับว่าเป็นโรคหรือกลุ่มอาการ แต่มวลกล้ามเนื้อน้อยสามารถเกิดขึ้นได้กับทุกคน แม้แต่คนที่มีสุขภาพแข็งแรง ผู้ที่เป็นโรคมวลกล้ามเนื้อน้อยมักพบว่ากล้ามเนื้อไร้ไขมันลดลง 3% ถึง 8% ต่อทศวรรษหลังจากอายุประมาณ 30 ปี และเชื่อกันว่าจะส่งผลกระทบกับคนประมาณ 20% ในช่วงอายุ 60 และ 70 ปี ปริมาณ คุณภาพ และรูปแบบของโปรตีนในอาหารที่ผู้สูงอายุบริโภคโดยมีสภาวะการเผาผลาญที่แตกต่างกัน สถานะของฮอร์โมนและสุขภาพมีอิทธิพลต่อความต้องการทางโภชนาการและการใช้โปรตีนเพื่อการรักษาเพื่อรองรับขนาดและการทำงานของกล้ามเนื้อ การทบทวนคำบรรยายนี้จะอธิบายหลักฐานพื้นฐานและหลักฐานที่เกิดขึ้นใหม่ว่าการบริโภคโปรตีนในอาหารอาจส่งผลต่อคุณลักษณะที่เกี่ยวข้องกับกล้ามเนื้อของผู้สูงอายุอย่างไร (เวย์มาจากนม) ถั่วเหลืองเคยถือเป็นทางเลือกที่ดีที่สุด แต่หลายๆ คนกลับไม่ได้รับความนิยมเนื่องจากผลข้างเคียงที่อาจเกิดขึ้น (ปฏิกิริยาระหว่างยา ความดันโลหิตสูง การเปลี่ยนแปลงของฮอร์โมน) Mohning แนะนำให้ใช้โปรตีนจากกัญชา ข้าว และถั่วสำหรับผู้หมิ่นประมาทแทน หากเป็นไปได้ ให้ลองใช้ผงจากพืชหลายๆ ชนิดผสมกันเพื่อให้มีกรดอะมิโนให้ได้มากที่สุด

เป็นเรื่องปกติที่จะลองใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารอื่นๆ ก่อนที่จะเปลี่ยนไปใช้ผลิตภัณฑ์เสริมโปรตีนชนิดพิเศษ เนื่องจากมีโปรตีนเช่นกัน SuplenaⓇ โดย AbbottⓇ เป็นสูตรเฉพาะสำหรับผู้ที่เป็นโรคไตเรื้อรัง แต่ไม่พร้อมสำหรับการฟอกไต มีแคลอรี่ 420 และมีโปรตีน 10.6 กรัม สิ่งสำคัญคือต้องจำไว้ว่าแม้แต่หลักเกณฑ์ใหม่เหล่านี้ก็อาจแสดงถึงปริมาณโปรตีนขั้นต่ำที่จำเป็นได้ ผู้สูงอายุอาจต้องการโปรตีนในปริมาณที่สูงขึ้นโดยขึ้นอยู่กับระดับกิจกรรม สถานะโรค และน้ำหนักตัว เอาล่ะ ตอนนี้คุณมีเคล็ดลับที่เป็นประโยชน์ในการเพิ่มปริมาณโปรตีนและเพิ่มการฝึกความต้านทานในกิจวัตรของคุณแล้ว เรามาดูรายละเอียดโปรตีนที่คุณจำเป็นต้องรู้กันดีกว่า Health.com แนะนำว่าการเพิ่ม RDA ส่วนตัวเป็นสองเท่าเป็นวิธีที่ดีที่สุดเพื่อให้แน่ใจว่าคุณได้รับโปรตีนที่ต้องการ ในผู้ใหญ่ที่มีอายุมากกว่า 50 ปีซึ่งเพิ่ม RDA เป็นสองเท่า พวกเขาสามารถรักษาและสร้างกล้ามเนื้อได้มากกว่าผู้ที่ไม่ได้เพิ่ม อย่างไรก็ตาม อาจไม่แนะนำสำหรับผู้สูงอายุทุกคน โดยเฉพาะผู้ที่เป็นโรคไตหรือโรคอื่นๆ โปรดตรวจสอบกับผู้ให้บริการดูแลหลักของคุณว่าระดับใดดีที่สุดสำหรับคุณ เหล็กเป็นแร่ธาตุที่จำเป็น เซลล์เม็ดเลือดแดงมีธาตุเหล็ก และการจัดการระดับธาตุเหล็กจะช่วยขจัดความเหนื่อยล้า เพิ่มฮีโมโกลบิน และช่วยให้ระบบภูมิคุ้มกันทำงานได้อย่างถูกต้อง เช่นเดียวกับเหล็ก สังกะสีเป็นแร่ธาตุที่สำคัญอีกชนิดหนึ่ง วิตามิน B6 และ B12 พบได้ในเนื้อแดงเช่นกัน วิตามินบี 6 มีประโยชน์ต่อระบบภูมิคุ้มกัน ในขณะที่วิตามินบี 12 มีประโยชน์ต่อระบบประสาทและการรักษาพลังงาน

แม้ว่าโปรตีนจะไม่มีประสิทธิภาพในการบรรเทาการสูญเสียกล้ามเนื้อ แต่นักวิจัยกล่าวว่าเมื่อผู้เข้าร่วมกลับมาทำกิจกรรมสร้างกล้ามเนื้อตามปกติ กลุ่มเวย์สามารถฟื้นฟูกล้ามเนื้อโครงร่างได้มากขึ้น สำหรับการศึกษานี้ นักวิจัยได้คัดเลือกชายและหญิงที่ไม่สูบบุหรี่ ไม่มีโรคเบาหวาน และมีอายุระหว่าง 65 ถึง 80 ปี อาสาสมัครกลุ่มหนึ่งบริโภคเวย์โปรตีนและคอลลาเจนเปปไทด์อื่นๆ ตลอดการศึกษา การทำให้อาหารเสริมโปรตีนเป็นส่วนหนึ่งของกิจวัตรประจำวันไม่จำเป็นต้องเป็นงานที่น่าเบื่ออีกต่อไป สามารถผสมเป็นสมูทตี้ ผสมกับข้าวโอ๊ต หรือแม้แต่ผสมลงในขนมอบได้อย่างง่ายดาย ทำให้เป็นอาหารเสริมอเนกประสงค์สำหรับมื้ออาหารต่างๆ โปรตีนเป็นสิ่งจำเป็นในการปกป้องและส่งเสริมสุขภาพของคุณ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อคุณอายุมากขึ้น แม้ว่าโปรตีนที่ดีที่สุดสำหรับผู้สูงอายุจะแตกต่างกันไป แต่ก็ชัดเจนว่าคุณต้องแน่ใจว่าได้รับสารอาหารนี้เพียงพอจากอาหารของคุณ ในการพิจารณาเลือกผงโปรตีนที่ดีที่สุดสำหรับคุณนั้นจะขึ้นอยู่กับสุขภาพ ความต้องการด้านอาหาร และคำแนะนำของแพทย์ โดยทั่วไป คุณจะต้องการผลิตภัณฑ์ที่ออกแบบมาเพื่อการดูดซึมสูงและมีปริมาณโปรตีนสูงเพียงพอที่จะช่วยให้คุณบรรลุเป้าหมายการบริโภคอาหาร